Chiếc Nokia 2.2 với mức giá chỉ hơn 1 triệu đồng thế nhưng lại sắp được “lên đời” Android 10

Chiếc Nokia 2.2 với mức giá chỉ hơn 1 triệu đồng thế nhưng lại sắp được “lên đời” Android 10

XEM NHANH

Từ cuối năm 2019 đến đầu năm 2020, một loạt thiết bị của Nokia đã nhận được bản cập nhật Android 10, và chiếc Nokia 2.2 với giá chỉ hơn 1 triệu đồng cũng chuẩn bị nhận được bản cập nhật lớn này.

Nokia 2.2 giá siêu rẻ chuẩn bị lên đời Android 10

Còn nhớ vào khoảng thời gian giữa năm 2019, HMD Global đã đưa ra lộ trình cụ thể để cập nhật Android 10 cho các thiết bị của Nokia. Và có lẽ công ty đã không làm người dùng thất vọng khi chỉ từ khoảng cuối năm 2019 đến đầu năm 2020, HMD Global đã cập nhật Android 10 cho hầu hết các thiết bị Nokia, mới đây là 3 chiếc Nokia 6.1 Plus, Nokia 6.1 và Nokia 7.1.

Và mới đây, công ty này đã đưa ra thông báo rằng chiếc Nokia 2.2 với mức giá siêu rẻ cũng sẽ sớm được lên đời Android 10 trong thời gian sớm nhất. Đây là một tin rất đáng mừng cho những người dùng Nokia 2.2 nói riêng và toàn bộ người hâm mộ Nokia trên toàn thế giới nói chung.

Nokia 2.2 Android 10

Nokia 2.2. sẽ sớm được lên đời Android 10

Nếu theo như đúng lộ trình đã đưa ra ban đầu của HMD Global thì công ty sẽ hứa cập nhật Android 10 cho các mẫu Nokia 6.2, Nokia 7.2, Nokia 2.2, Nokia 3.2, Nokia 4.2 và Nokia 3.1 Plus vào giữa quý I năm 2020. Vậy nên nếu như không gặp sự trục trặc nào trong khâu kĩ thuật thì chắc chắn Nokia 2.2 sẽ nhận được bản cập nhật này trong tuần tới.

Kết

Việc Nokia 2.2, một mẫu smartphone giá rẻ được cập nhật lên Android 10 là một điều mà không phải hãng điện thoại nào cũng làm được. Có lẽ người dùng Nokia giờ đây đang cảm thấy rất hài lòng với chế độ chăm sóc này của Nokia và HMD Global.

Vậy còn thiết bị smartphone của bạn đọc đã nhận được bản cập nhật Android 10 chưa? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 6 mẹo khiến điện thoại Android của bạn NHƯ MỚI

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị