iOS-15-1

Những tính năng mới này sẽ khiến bạn muốn cập nhật iOS 15 ngay lập tức

XEM NHANH

Chỉ còn hai tuần nữa là đến sự kiện WWDC 2021. Tại sự kiện này, Apple sẽ công bố các bản cập nhật chính tiếp theo của iOS, watchOS, tvOS và macOS. Theo một số thông tin rò rỉ, iOS 15 sẽ cải tiến phần thông báo và có thêm tính năng theo dõi thực phẩm hoàn toàn mới.

Tính năng tùy chỉnh thông báo trên iOS 15

Connor Jewiss tiết lộ rằng iOS 15 dự kiến ​​sẽ có “cài đặt thông báo mới”. Mặc dù thông tin chi tiết về điều này vẫn chưa được xác nhận nhưng đầu năm nay Mark Gurman của Bloomberg cũng đã có một báo cáo tương tự. Cụ thể iOS 15 sẽ cho phép người dùng thiết lập tùy chỉnh thông báo dựa trên tình trạng hiện tại. Ví dụ, người dùng có thể điều chỉnh thông báo khi họ thức, ngủ hay làm việc sao cho phù hợp nhất.

iOS-15-2

Tính năng theo dõi thực phẩm hoàn toàn mới

Một thay đổi khác trong iOS 15 là tính năng “theo dõi thực phẩm” sẽ xuất hiện trên ứng dụng Health. Tính năng này sẽ cho phép người dùng ghi lại danh sách thực phẩm đã tiêu thụ và đưa ra các thông tin chi tiết về dinh dưỡng cũng như lượng calories tiêu thụ. Hiện vẫn chưa rõ Apple sẽ dựa trên kho dữ liệu có sẵn hay người dùng phải nhập thông tin thủ công

iOS-15-3

Điều này hoàn toàn có khả năng xảy ra vì Apple đang khảo sát người dùng Apple Watch xem họ có sử dụng thiết bị để theo dõi thói quen ăn uống hay không. Táo Khuyết cũng được đồn là sẽ đưa tính năng theo dõi lượng đường trong máu lên Apple Watch Series 7.

Tính năng khác

Ngoài hệ thống thông báo mới và tính năng theo dõi thực phẩm, Jewiss tin rằng iOS 15 sẽ mang đến những cải tiến cho ứng dụng Tin nhắn và tinh chỉnh giao diện ban đêm (Dark Mode). Dựa trên báo cáo tháng 4 của Bloomberg, iOS 15 dự kiến ​​cũng sẽ có nhiều tùy chọn bảo mật hơn.

Sự kiện WWDC 2021 sẽ diễn ra vào ngày 7 tháng 6 lúc 10 giờ sáng theo giờ PDT. Hãy cùng chờ xem nhé!

Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Chuyển tiếp cuộc gọi để làm gì? Cách bật chuyển tiếp cuộc gọi cho iPhone, Android cực đơn giản

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị