note7 tân trang 5

Những thông tin mới nhất về Galaxy Note 7 tân trang tại thị trường Việt Nam

XEM NHANH

Đại diện Samsung vừa khẳng định, kế hoạch về Galaxy Note 7 tân trang đã được triển khai, tuy nhiên nó có bán tại Việt Nam hay không thì chưa xác định.

Galaxy Note 7 tân trang được bán tại Việt Nam hay không?

Tháng trước nhiều nguồn tin cũng đã khẳng định rằng Note 7 sẽ quay lại thị trường theo hình thức tân trang nhưng thông tin lúc đó chưa được Samsung xác nhận. Vài ngày trước đây, rất nhiều người đã tỏ ra vui mừng khi nghe tin Samsung khẳng định sẽ bán Note 7 hàng tân trang.

Hiện tại chưa có bất kỳ thông tin nào về Galaxy Note 7 tân trang tại Việt Nam

Tuy nhiên, đại diện Samsung Việt Nam cho hay tại thời điểm hiện nay chưa có bất kỳ thông tin gì liên quan đến việc hãng điện tử này có bán ra Galaxy Note 7 tân trang tại Việt Nam hay không. Trong thông báo trên trang chủ của Samsung, hãng này cũng đã chia sẻ rằng: “Việc bán Note 7 tân trang còn phụ thuộc vào sự cho phép của chính phủ và nhu cầu của người dùng tại quốc gia đó”.

Sử dụng viên pin nhỏ hơn

Dự kiến, dung lượng pin trên Note 7 tân trang sẽ được thu hẹp xuống còn 3500 mAh hoặc 3200 mAh. Rất có thể thỏi pin sẽ nhỏ gọn hơn để không bị tình trạng đè nén, chật chội bên trong. Các mẫu smartphone Note 7 không dùng để tái chế sẽ được tháo rời các bộ phận nhỏ để tái sử dụng hoặc bán.

Galaxy Note 7 phiên bản tân trang sẽ sử dụng viên pin nhỏ hơn

Thông số cụ thể và giá bán của bản tân trang này sẽ được Samsung công bố sau. Ngoài ra, nguồn tin từ trang Hankyung tại Hàn Quốc cũng chia sẻ thêm là Galaxy Note 7 tân trang sẽ chỉ được bán tại các thị trường mới nổi như Việt Nam, Ấn Độ… Trong khi tại Mỹ và một số nước Châu Âu, nó sẽ không được bán ra.

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới