iPhone-SE-2022

Những sản phẩm Apple sắp ra mắt trong sự kiện mùa xuân 2022 được người dùng chờ đợi nhất

XEM NHANH

Trang 9to5Mac mới đây đã tiến hành một cuộc khảo sát liên quan đến sự kiện mùa xuân – nơi Apple sẽ trình làng một số thiết bị mới để xem người dùng mong chờ sản phẩm nào nhất.

5 sản phẩm Apple sắp ra mắt được chờ đợi nhất

Apple

Cụ thể, phiên bản nâng cấp của iMac 27 inch chiếm vị trí đầu tiên với 26,69% ​​phiếu bầu. Tiếp theo là MacBook Air mới với 24,42% phiếu bầu. Màn hình mới của Apple được 13,96% người dùng mong đợi, trong khi 7,75% người dùng chọn các thiết bị khác.

Điều đáng nhạc nhiên là iPhone SE 3 vốn được mong đợi chính là chiếc iPhone giá rẻ nhất đi kèm khả năng hỗ trợ mạng 5G trong năm 2022 nhưng lại chỉ chiếm 7,28% người dùng bình chọn và ở vị trí thứ 6. Cuối cùng, thiết bị ít được người dùng mong đợi nhất chính là iPad Air 5 với số điểm 6,63%.

Được biết, các rò rỉ gần đây chứng minh rằng có hai phiên bản iPhone SE đang được Apple phát triển nhưng có lẽ không ra mắt cùng thời điểm. Một trong số chúng sẽ tiếp tục sử dụng hình dạng cổ điển 4,7 inch như iPhone SE 2020 và giữ nguyên nút Home tích hợp Touch ID. Chiếc còn lại sẽ có màn hình 6,1 inch. Bất kể thiết kế ra mắt cuối cùng ra sao nhưng điện thoại được cho là sẽ sử dụng chip A15 Bionic. Sản phẩm dự kiến sẽ có giá khoảng 400 USD (~ 9 triệu đồng).

iphone-se

Trên đây là thông tin thú vị về sự kiện tiếp theo của Apple . Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay