Những điểm phát wifi miễn phí từ Bắc vào Nam trong dịp tết 2017

XEM NHANH

wifi

Đâu sẽ điểm phát wifi miễn phí dịp tết Đinh Dậu này?

Năm nay, có rất nhiều trạm phát wifi miễn phí được lắp đặt dọc chiều dài Tổ quốc, tại các đường hoa, chợ hoa ở 4 thành phố lớn. Wifi miễn phí được lắp đặt và chịu trách nhiệm bởi nhà cung cấp S-Wifi (thuộc công ty cổ phần dịch vụ Bưu chính Viễn thông Sài Gòn) nhằm phục vụ người dân và du khách trong suốt những ngày diễn ra Hội Hoa Xuân. Nghe thế thôi là đã muốn đến Tết và đi chơi rồi đúng không nào?

Các điểm phát wifi miễn phí ở Hà Nội

Ở Thủ đô của đất nước, free S-wifi sẽ được lắp đặt và phủ sóng tại các chợ hoa nổi tiếng bao gồm Chợ hoa Quảng An, Chợ hoa Quảng Bá, Chợ hoa đường Hoàng Hoa Thám, Chợ hoa Nhật Tân, Chợ hoa đường Lạc Long Quân, Đường hoa Hàng Lược.

wifi

Đường hoa Hàng Lược rộn ràng không khí Tết

Điểm phát S-wifi miễn phí tại TP Hồ Chí Minh

Tại thành phố mang tên Bác, S-wifi triển khai wifi miễn phí chủ yếu ở các công viên như Công viên Tao Đàn, Công viên Gia Định, Công viên Lê Thị Riêng, Công viên Lê Văn Tám, Công trường Quốc tế. Với riêng đường hoa Nguyễn Huệ, sẽ được  lắp đặt 15 điểm phát wifi miễn phí dọc 2 tuyến phố.

wifi

Đường hoa Nguyễn Huệ đẹp rạng ngời

Còn ở Nha Trang và Cần Thơ thì sao?

Khách đến Nha Trang trong tết này sẽ được hưởng S-wifi miễn phí tại 2 điểm là  đường Trần Phú và Công viên Yến Phi. Còn với Cần Thơ, sẽ có 3 điểm S – wifi phủ sóng là Chợ hoa Bến Ninh Kiều, Đường Hoa Võ Văn Tần, Chợ hoa đường Hoàng Văn Thụ.

wifi

Đường Trần Phú (Nha Trang) cũng ngập tràn sắc hoa

Việc lắp đặt các trạm phát wifi miễn phí tại Hội Hoa Xuân đã được S-wifi thực hiện trong 2 năm qua và nhận được phản hồi tích cực từ người dân và du khách. Đặc biệt, trong những ngày diễn ra Hội hoa xuân 2017, đơn vị này cũng sẽ phân công nhân sự để kiểm tra và xử lý kịp thời nếu hệ thống gặp lỗi nên bạn hoàn toàn yên tâm và tận hưởng sắc hoa xuân nhé. Với wifi miễn phí, hi vọng rằng cuộc du xuân tại các đường hoa, chợ hoa, công viên của bạn sẽ thuận tiện hơn rất nhiều. Mong rằng chương trình phát wifi miễn phí này sẽ được S-wifi triển khai lâu dài và mở rộng địa bàn phủ sóng hơn nữa.

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại