xiaomi 3

Xiaomi tung trang web Hàn Quốc, Samsung và LG gặp phải đối thủ đáng gờm ngay trên quê nhà

XEM NHANH

Sắp tới, nhà sản xuất Xiaomi sẽ đổ bộ vào thị trường Hàn Quốc khi mà mới đây, hãng đã công bố website chính thức của mình tại đất nước này.

Trang web Mi Korea tại thị trường Hàn Quốc

Nguồn tin từ Hàn Quốc cho biết, Xiaomi đã chính thức giới thiệu trang web phiên bản tiếng Hàn. Đây sẽ là kênh online chính thức để quảng cáo cho các sản phẩm của Xiaomi sẽ được tung ra tại thị trường Hàn Quốc trong thời gian tới.

xiaomi 1

Xiaomi chưa quyết định bán smartphone tại Hàn Quốc

Trang Mi Korea đã được hoàn thiện vào cuối tháng 5 vừa qua. Ở đây có thể xem đầy đủ các thông tin về Xiaomi cùng các đồng sáng lập công ty. Trang web tập trung giới thiệu các sản phẩm hàng đầu của hãng. Tuy vậy có vẻ như Xiaomi chưa quyết định bán smartphone và laptop tại thị trường Hàn Quốc lúc này.

Samsung và LG cho rằng đây không phải thị trường hứa hẹn của Xiaomi

Động thái này được cho là màn “dạm ngõ” để Xiaomi ra mắt các sản phẩm tại Hàn Quốc. Đây vốn là sân nhà của Samsung và LG. Trả lời phỏng vấn báo giới, một nhà quản lý PR khu vực của Xiaomi cho biết: “Tất nhiên, chúng tôi đánh giá cao thị trường Hàn Quốc, tuy nhiên tôi không thể chia sẻ thêm thông tin gì vào lúc này”.

xiaomi 2

Liệu Hàn Quốc có phải mảnh đất hứa của Xiaomi?

Các nhà sản xuất hàng đầu tại Hàn Quốc như Samsung và LG đều nhận định, thị trường Hàn Quốc không phải “mảnh đất vàng” của Xiaomi. “Các sản phẩm của Xiaomi có thể sẽ thu hút với giới trẻ, tuy nhiên chúng không làm ảnh hưởng tới toàn bộ thị trường. Bởi lẽ nhiều người tiêu dùng Hàn Quốc vẫn rất trung thành với các nhãn hiệu nội địa”.

xiaomi 4

Hàn Quốc vốn là sân nhà của Samsung và LG

Tuy nhiên, Huawei cũng là một hãng Trung Quốc và đã khá thành công tại đây. Do đó vẫn chưa thể nói trước được điều gì về Xiaomi. Đặc biệt là khi smartphone giá rẻ của Xiaomi được giới thiệu tại đây.

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN