ios-15-4-3

Người dùng có thể mở khóa iPhone khi đeo khẩu trang từ ngày 18/3 với iOS 15.4

XEM NHANH

Sau rất nhiều bản cập nhật beta từ tháng 1 cho đến nay, cuối cùng Apple đã chuẩn bị phát hành bản chính thức của iOS 15.4. Một số nguồn tin rò rỉ cho rằng phiên bản iOS này sẽ phát hành vào tuần tới, cụ thể là ngày 18/3.

iOS 15.4 được lên lịch phát hành vào ngày 18/3

Mặc dù Apple không đề cập đến nhưng sự kiện ngày 8/3 đã mang tới một số thông tin làm cơ sở dự đoán ngày phát hành iOS 15.4. Theo đó, Apple sẽ phát hành iPhone 13 và 13 Pro màu Green vào ngày 18/3. Các mẫu điện thoại này đều đi kèm với iOS 15.4 nên khả năng cao bản cập nhật này cũng sẽ phát hành trong cùng ngày.

iOS 15.4 rất được mong chờ bởi vì nó mang tới tính năng mở khóa Face ID ngay cả khi đeo khẩu trang. Tính năng này thực sự hữu ích trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng như hiện tại. Một số người dùng đã trải nghiệm tính năng mở khóa Face ID khi đeo khẩu trang mà không cần Apple Watch khi cập nhật các bản beta phát hành trước đó. Tuy nhiên, tính năng này chỉ áp dụng từ iPhone 12 trở lên.

ios-15-4-1

Tính năng thanh toán một chạm Tap to Pay cũng sẽ được tích hợp vào iOS 15.4. Tính năng này có thể sẽ thay đổi hoàn toàn cách thức thanh toán của cộng đồng người dùng iPhone. Nó cũng hỗ trợ Apple Pay, các loại thẻ hỗ trợ công nghệ NFC cùng một số loại ví điện tử khác.

Mới đây đã xuất hiện nhiều vấn đề liên quan đến AirTag và khả năng đảm bảo quyền riêng tư của thiết bị này. Chính vì vậy, Apple đã đưa tính năng cảnh báo khi có ai đó dùng AirTag để theo dõi người dùng trái phép lên iOS 15.4.

Ngoài ra, bản cập nhật mới này còn có 36 emoji mới và mang đến giọng nói thứ 5 cho trợ lý ảo Siri. Apple đã xác nhận rằng giọng nói này thuộc về một người trong cộng đồng LGBTQ+.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: 5 MINUTES – Tóm tắt sự kiện Peek Performance APPLE 08/03/2022

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới