su-kien-apple-cho-ra-mat-imac-pro-nam-2022-co-gi-dang-cho (7)

Ngoài iPhone SE 5G, nhiều sản phẩm hấp dẫn khác sẽ xuất hiện trong sự kiện Apple mùa xuân này?

XEM NHANH

Ngoài iPhone SE, còn rất nhiều sản phẩm khác rất có thể cũng được hãng công bố tại sự kiện của Apple vào mùa xuân năm 2022.

Những sản phẩm nào sẽ có thể được ra mắt? 

Đầu tuần vừa qua, Mark Gurman của Bloomberg đã viết 1 tweet thông báo rằng Apple “sẽ tổ chức một sự kiện mùa xuân” để công bố iPhone SE mới. Trong một ấn bản gần đây của bản tin của mình, Gurman cho biết sự kiện này có khả năng xảy ra vào tháng Ba hoặc tháng Tư. Các tin đồn cho thấy ít nhất 4 sản phẩm có khả năng sẽ được công bố. Bao gồm iPad Air 5 với các tính năng tương tự như iPad mini 6, iPhone SE với 5G và hai máy iMac mới được hỗ trợ bởi chip M1 Pro và M1 Max.

iPad Air thế hệ thứ 5 

Theo blog Nhật Bản Mac Otakara, iPad Air thế hệ thứ năm đang được sản xuất với các tính năng ngang bằng với iPad mini thế hệ thứ sáu. Bao gồm chip A15 Bionic, camera trước siêu rộng 12 megapixel với hỗ trợ Center Stage, hỗ trợ 5G cho các kiểu di động và đèn flash True Tone Quad-LED.

apple event

Ngoài ra, phần thiết kế tổng thể vẫn sẽ giống như mẫu Air 4 hiện tại, bao gồm cả camera đơn ống kính phía sau và có nhiều màu sắc hấp dẫn.

iPhone SE mới

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của Apple đã tuyên bố rằng iPhone SE thế hệ thứ ba sẽ có thiết kế giống như mẫu hiện tại, với màn hình 4,7 inch, nút Home Touch ID và viền dày hơn. Kuo cũng cho biết những nâng cấp quan trọng cho thiết bị sẽ bao gồm hỗ trợ 5G và bộ xử lý nhanh hơn – đó là chip A15 Bionic đang sử dụng trên iPhone 13.

apple event 2

iMac 27 inch

Apple được cho là đang lên kế hoạch cho một chiếc iMac 27 inch được thiết kế lại với màn hình LED mini để phát hành vào nửa đầu năm 2022. iMac 27 inch mới dự kiến ​​sẽ hỗ trợ ProMotion, cho phép tốc độ làm mới có thể thay đổi lên đến 120Hz cho nội dung mượt mà hơn và cuộn. Mặt khác, iMac 27 inch mới được cho là sẽ được cung cấp sức mạnh bởi cùng một loại chip M1 Pro và M1 Max đã ra mắt trên MacBook Pro 14 inch và 16 inch vào năm ngoái.

apple event 3

Tạm kết 

Trên đây là tổng hợp một số tin đồn về các sản phẩm dự kiến sẽ được Apple trình làng vào sự kiện mùa xuân 2022. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: UNBOX GALAXY A03 – Giá rẻ, màn hình đẹp, pin trâu – Hoàng Hà Mobile

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN