Hình ảnh teaser Redmi K20 nhá hàng camera “thò thụt”, xác nhận ra mắt ngày 28/5

Hình ảnh teaser Redmi K20 nhá hàng camera “thò thụt”, xác nhận ra mắt ngày 28/5

XEM NHANH

Redmi chuẩn bị ra mắt chiếc flagship đầu tiên của hãng và K20 chính là cái tên được chọn cho sản phẩm này.

Redmi K20 đã sẵn sàng chinh chiến

Redmi mới đây đã cho đăng tải tới ba hình ảnh teaser của chiếc điện thoại Redmi K20 chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới. Và theo như cách mô tả của những hình ảnh teaser này cho thấy thì máy sẽ rất “lực” cả về hiệu năng và camera.

Ngày ra mắt Redmi K20

Như bạn có thể thấy ở hình ảnh trên đây, một võ sĩ quyền anh đang đeo hai chiếc găng tay đấm bốc cùng tư thế mạnh mẽ như đang sẵn sàng cho một trận chiến nảy lửa. Trên cặp găng tay này còn in một dòng chữ “Whatever it takes – Bất cứ điều gì có thể” dường như để nói Redmi K20 có mọi thứ trên mình. Nó có thể bao gồm một hiệu năng mạnh mẽ, ngoại hình bắt mắt, camera cao cấp và nhất là giá bán phù hợp.

Những hình ảnh tiếp theo xuất hiện hai chú khủng long ở ngay trên đỉnh máy, dễ nhận ra chi tiết này nhá hàng về camera selfie “thò thụt” trên đỉnh máy. Được biết, Redmi K20 sẽ được trang bị một camera sử dụng cảm biến Sony IMX586 với độ phân giải lên tới 48MP cùng với một camera “thò thụt” phía trước.

Camera 48MP sẽ giúp mang tới những bức ảnh có độ phân giải đầy đủ, siêu sắc nét ở điều kiện đủ sáng, đi kèm là công nghệ pixel-bining cho phép ghép bốn điểm ảnh vào làm một để mang lại những bức ảnh 12MP sáng hơn trong điều kiện ánh sáng yếu. Nếu bạn chưa biết thì cảm biến IMX586 cũng xuất hiện trên cả Redmi Note 7 Pro hay Xiaomi Mi 9.

Trong khi đó, camera selfie “thò thụt” cho phép Redmi K20 có một màn hình tràn viền tứ phía mà không cần sử dụng một Notch.

Cấu hình dự kiến Redmi K20

Hiện tại, Redmi mới chỉ xác nhận K20 có camera selfie phía trước là camera chính 48MP ở mặt lưng. Tuy nhiên, nếu đã là flagship thì vi xử lý của nó chắc chắn sẽ là Snapdragon 855, RAM từ 6GB và bộ nhớ trong 64GB trở lên giống Pocophone F1. Giá bán của sản phẩm này khả năng cao sẽ không vượt quá 9 triệu đồng. Cuối cùng, ngày ra mắt Redmi K20 sẽ là vào 28/05 tới, hãy cùng chờ đón và đừng quên theo dõi trang tin Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Apple đang ngày càng bắt chước điện thoại Android?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!
Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill