ngay-ra-mat-redmi-9-2

Redmi 9 vừa nhận được chứng chỉ quan trọng, ngày ra mắt đang tới rất gần rồi

XEM NHANH

Có thể thấy, ngày ra mắt của chiếc Redmi 9 đã tới rất gần rồi khi mà mới đây, mẫu điện thoại này liên tục nhận được những chứng chỉ quan trọng từ FCC và mới đây nhất là cơ quan NBTC tại Thái Lan.

Liên tiếp nhận được nhiều chứng nhận quan trọng, ngày ra mắt của Redmi 9 đang gần kề

Sau sự ra mắt đại thành công của dòng Redmi Note 9 Series mới đây, có lẽ nhiều Mi Fans nói riêng và người dùng trên thế giới nói chung vào lúc này đều đang chờ đón một thành viên cũng quan trọng không kém của Xiaomi, đó là chiếc Redmi 9. Và chắc chắn người dùng sẽ không phải đợi lâu nữa khi mà mới đây mẫu smartphone này vừa nhận được chứng nhận quan trọng từ cơ quan NTBC của Thái Lan, trước đó là từ tổ chức FCC.

Theo đó, Redmi 9 sẽ có mã hiệu sản phẩm là M2004J19G, dự kiến sẽ sớm được trình làng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Thế nhưng hiện tại chúng ta vẫn chưa có thông tin cụ thể về ngày ra mắt của mãu điện thoại này. Theo như thông tin từ NTBC thì Redmi 9 sẽ có dung lượng pin cực khủng là 5000mAh.

ngay-ra-mat-redmi-9-1

Chứng nhận của Redmi 9 từ cơ quan NTBC, Thái Lan

Trước đó, theo như thông tin từ chứng chỉ của FCC thì Redmi 9 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Helio G80 của MediaTek, cùng hệ thống 4 camera ở mặt sau, gồm 1 camera chính 13MP, 1 camera góc rộng 8MP, camera marco 5MP và camera tele 2MP; cùng với cảm biến vân tay dạng vật lý ở mặt sau.

Ngoài ra thì chúng ta chưa có thêm thông tin nào khác về Redmi 9, như màn hình hoặc thiết kế bên ngoài…Nhưng với việc liên tiếp nhận được những chứng chỉ quan trọng thì chắc chắn ngày ra mắt của Redmi 9 sẽ không còn xa nữa.

Vậy bạn đọc có dự đoán như thế nào về mức giá của Redmi 9, liệu mẫu máy này có một lần nữa “phá đảo” phân khúc điện thoại giá rẻ hay không? Hãy để lại comment phía dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart LUX tiếp tục rò ri 4 Camera sau, Camera Selfie dưới màn, dùng chip Snapdragon 768G

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới