merlin_196574280_dd58cc46-6907-4be3-84fb-5bec04e49cab-superJumbo

Ngày ra mắt mạng xã hội của ông Donald Trump đang đến gần

XEM NHANH

Bị các trang mạng xã hội khác cấm cửa cũng không làm khó được cựu tổng thống Mỹ Donald Trump. Mạng xã hội Truth Social đang trong quá trình hoàn thiện và chuẩn bị được phát hành.

MXH của Donald Trump đã được lên lịch phát hành trên App Store

Theo Reuters, Truth Social đã được lên lịch phát hành trên cửa hàng ứng dụng của Apple. Ngày diễn ra sự kiện này trùng với dịp lễ President Day (Ngày Tổng thống) 20/2 tại Mỹ. Điều đó cũng có nghĩa là, ngày ra mắt mạng xã hội của riêng Donald Trump đang đến rất gần. Ý tưởng tạo dựng mạng xã hội Truth Social vốn được vị tỷ phú này công bố vào tháng 10/2021. Tuy nhiên, sắp tới nó mới được phát hành rộng rãi đến tất cả mọi người.

ironically-named-truth-social-ios-app-1636025123309284108509

Trước đó, ông Trump bị cấm sử dụng vĩnh viễn hoặc đình chỉ tạm thời trên các trang mạng xã hội như Twitter, Facebook và YouTube. Lý do là bởi họ lo ngại phát ngôn cùng những bài đăng của Donald Trump sẽ gây ra những điều tiêu cực, thậm chí là dẫn đến bạo lực lũng loạn nước Mỹ và thế giới nói chung.

Tức giận trước sự ngăn chặn vô lý này, vị tỷ phú sinh năm 1946 đã quyết định xây dựng nền tảng mạng xã hội riêng, không phụ thuộc vào các Big Tech nhằm khôi phục lại sự hiện diện trực tuyến. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ, liệu sau khi mạng xã hội Truth Social ra đời, sẽ còn bao nhiêu người ủng hộ cựu tổng thống nước Mỹ và những quan điểm đi ngược lại số đông của ông.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
[CTKM] MUA ASUS TUF GAMING A15 – NHẬN QUÀ ĐỘC QUYỀN TỪ ROG
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố