ngày phát hành Android 11

Google có thể vô tình tiết lộ ngày phát hành Android 11, anh em đã sẵn sàng?

XEM NHANH

Rò rỉ về Android 11 đã bắt đầu xuất hiện cách đây không lâu. Mới đây Google dường như đã vô tình tiết lộ ngày phát hành Android 11. Sự kiện ra mắt có thể được tổ chức vào tháng 9 năm nay.

Google tiết lộ ngày phát hành Android 11

ngày phát hành Android 11
Tin tức này từ Michele Turner – Giám đốc quản lý sản phẩm của Big G. Sau khi Android 10 ra mắt vào ngày 3 tháng 9 năm ngoái, Google sẽ sớm quay trở lại. Tuy nhiên sau đó, hội nghị nhà phát triển I/O năm 2020 đã bị hủy do đại dịch Covid-19. Do đó Android 11 beta đã bị trì hoãn.  

Thông tin khác về Android 11

Bản cập nhật được dựng đã được tiết lộ vào ngày 10 tháng 6. Do đó có vẻ Android 11 ra mắt vào ngày 8 tháng 9 khá chính xác. Mặc dù vậy, Google vẫn có thể thay đổi trong nội bộ của họ. Một số tính năng đang được chờ đợi trên Android 11. Trong đó bao gồm hiện thông báo khi đặt lệch sạc không dây hay quay video không giới hạn.
ngày phát hành Android 11
Mặc dù vậy, chỉ có một số smartphone có thể cập nhật Android 11 ngay khi vừa ra mắt. Đó sẽ là những chiếc smartphone Pixel, từ Pixel 2 cho đến Pixel 4. Trong khi đó Pixel 4a sắp ra mắt sẽ được cài sẵn Android 11. Những smartphone Android khác sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa.
Trên đây là thông tin về ngày phát hành Android 11 trong năm nay. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN