galaxy s9 1

Ngắm nhìn mẫu thiết kế Galaxy S9 cực đẹp mới xuất hiện

XEM NHANH

Mẫu thiết kế Galaxy S9, sản phẩm tiền nhiệm của chiếc điện thoại đang gây bão Galaxy S8 đã được tạo ra bởi nhà thiết kế Sunny với màn hình cong 3 cạnh.

Bản dựng thiết kế Galaxy S9

Màn hình của Galaxy S9 lần này không chỉ có 2 viền cạnh bên biến mất mà có tới 3 cạnh không còn viền, nó có thể gọi là “3 Edge Infinity Display”. Về cơ bản Galaxy S9 đi theo phong cách của Xiaomi Mi Mix, thay vì một lỗ loa để đưa âm thanh cục bộ tới tai thì toàn bộ mặt trên màn hình sẽ tạo ra âm thanh và camera trước chuyển xuống dưới vì thế tạo ra một góc chụp tự sướng khác.

 Thiết kế cong 3 cạnh bởi Sunny

Concept Galaxy S9 còn tích hợp cả cảm biến vân tay siêu âm ngay bên dưới màn hình vô cùng độc đáo. Vì vậy bạn có thể chạm vào bất cứ nơi nào trên màn hình để mở khóa điện thoại một cách dễ dàng.

Trang  bị viên pin siêu đặc biệt

Tác giả Sunny cho biết Galaxy S9 trong bản mẫu này trang bị màn hình 4K cùng tính năng sạc cực nhanh “Pin SuperCapacitor”, có thể sạc đầy trong vài giây và tuổi thọ pin cũng rất cao, 10-15 năm. Và viên pin này cũng có giá rất đắt, bình thưởng chỉ 1 USD/1 Woat, nếu sử dụng loại pin này thì lên tới 20 USD/1 Woat.

Galaxy S9 sẽ được trang bị viên pin đặc biệt

Sau sự ra mắt của Galaxy S8 thì nhiều người đang lo lắng về việc Samsung sẽ thiết kế S9 thế nào để nó đẹp, hiện đại hơn cả người tiền nhiệm. Và bản dựng thiết kế Galaxy S9 trên cũng là một mẫu rất đáng để tham khảo đấy chứ.

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu