iphone-doi-cu-2

Nếu đang sở hữu một phiên bản iPhone đời cũ thì bạn nên làm điều này để bảo mật tốt hơn

XEM NHANH

Càng ngày Apple càng cho ra mắt nhiều phiên bản smartphone mới hơn, hiện đại hơn với nhiều chức năng cũng như bảo mật tốt hơn. Nếu bạn đang sở hữu một phiên bản iPhone đời cũ thì bạn nên làm điều này để bảo mật tốt hơn!

Bảo mật tốt hơn với cài đặt tiện lợi

Đây là một lưu ý quan trọng đối với người dùng iPhone các đời trước đây. iPhone của bạn cũng cần được điều chỉnh để bảo mật tốt hơn đấy!

Vào thứ Hai (14/6/2021), Apple đã phát hành một bản cập nhật bảo mật dành riêng cho các thiết bị iPhone có đời cũ hơn. Theo công ty này, iOS 12.5.4 có sẵn cho những người dùng đang sử dụng iPhone 5s, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPad Air, iPad mini 2, iPad mini 3 hoặc iPod touch thế hệ thứ 6. Vì vậy, người dùng nên cập nhật bản sửa ba lỗ hổng cho phép thực thi mã tùy ý tiềm ẩn. Tội phạm mạng có thể khai thác 3 lỗ hổng này nhằm đánh cắp thông tin của bạn.

iphone-doi-cu-1

Rất may là vấn đề này sẽ được Apple giải quyết một cách dễ dàng. Nếu bạn đang sử dụng các thiết bị iPhone đời cũ kể trên thì bạn chỉ cần đi tới phần Settings > General > Software Update, hãy tải xuống và cài đặt bản cập nhật này. Thế là bạn có thể thoải mái sử dụng điện thoại của mình một cách an toàn rồi. Thật dễ để cài đặt đúng không nào!

Tạm kết

Trên đây là thông tin được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile về cách bảo mật tốt hơn cho chiếc điện thoại iPhone đời cũ của mình. Nếu bạn cũng đang sở hữu một chiếc điện thoại iPhone đời cũ thì hãy tham khảo cách làm bên trên để cập nhật và giúp bảo mật chiếc điện thoại cho mình tốt hơn nhé! Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất trong tương lai!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Messenger và Zalo bảo mật Face ID trên iOS – Tạm biệt nỗi lo đọc trộm tin nhắn

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị