MWC 2020 bị hủy

MWC 2020 bị hủy vì lo ngại đại dịch Coronavirus sẽ bùng phát toàn cầu

XEM NHANH

Hàng loạt các công ty lớn tuyên bố rút khỏi MWC 2020 trong tuần này. Hiệp hội GSMA, ban tổ chức sự kiện đã quyết định MWC 2020 sẽ bị hủy. Đó là một dấu hiệu về mức độ nghiêm trọng của dịch Coronavirus.

MWC 2020 bị hủy vì lo ngại dịch Coronavirus

Đại dịch gây ra bởi virus Corona đang gây nhiều lo ngại cho nhiều người không chỉ riêng những ai đang sống tại Trung Quốc. Nó cũng được dự đoán là có thể sẽ bùng phát trên toàn cầu trong thời gian tới. Đứng trước nỗi lo về đại dịch, hàng loạt các công ty lớn tuyên bố rút khỏi MWC 2020 trong tuần này. Hôm nay, GSMA đã thông báo, sự kiện năm nay sẽ bị hủy.

MWC 2020 bị hủy

Thông báo này không thực sự gây ngạc nhiên cho các ông lớn công nghệ lớn như LG, MediaTek, Vivo, AT&T, Sony và Amazon. Họ đã rút lui khỏi sự kiện này trong khoảng vài ngày qua. Các công ty này đều bày tỏ mối quan tâm của họ đối với sự an toàn của nhân viên cũng như những người tham dự sự kiện năm nay.

Liệu MWC 2020 có được hoãn và tổ chức sau?

MWC là sự kiện thế giới di động thường niên được nhiều người mong đợi. Các ông lớn công nghệ sẽ trình diễn các thiết bị mới nhất, hiện đại nhất của họ. Xiaomi, Realme và Huawei gần đây đã xác nhận tham dự sự kiện này. Xiaomi và Realme cũng đã công bố sẽ có sự kiện ra mắt trước MWC cho các thiết bị của họ. Nhưng hiện tại sự kiện chính thức bị hủy bỏ. Có lẽ sẽ có một tuyên bố chính thức từ các công ty này liên quan đến việc ra mắt sản phẩm mới.

Một tuyên bố gửi qua email cho Bloomberg, John Hoffman – Giám đốc điều hành của GSMA cho biết sự bùng phát virus Corona khiến họ không thể điều chỉnh được lịch MWC 2020. Có lẽ sự kiện sẽ không thể tổ chức trong tương lai gần. Một số người tham dự quan trọng của MWC đã rút vài tuần trước khi sự kiện diễn ra. GSMA không còn lựa chọn nào khác ngoài việc hủy bỏ sự kiện năm nay.

Kết luận

Hơn 1100 người đã chết ở Trung Quốc sau khi nhiễm covid-19 hay còn gọi là virus Corona chủng mới. Đã có hơn 40.000 người đã bị nhiễm cho đến nay. Những con số này đang tăng lên mỗi ngày. WHO đã tuyên bố coronavirus là một trường hợp khẩn cấp về sức khỏe toàn cầu. Thật đáng tiếc vì năm nay chúng ta sẽ không có buổi trình diễn nào tại MWC 2020.

Trên đây là thông tin MWC 2020 bị hủy vì đại dịch Coronavirus. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay