[MWC 2017] ZTE Axon 7 bất ngờ trở thành smartphone Trung Quốc đầu tiên hỗ trợ Daydream

XEM NHANH

zte

Axon 7 là smartphone hỗ trợ công nghệ thực tế ảo đầu tiên của Trung Quốc

Smartphone hỗ trợ thực tế ảo ZTE Axon đã bất ngờ quay trở lại MWC 2017. Thực chất Axon 7 đã được trình làng vào năm ngoái và gây ra một cơn chấn động trong giới công nghệ bởi thiết kế đẹp mắt cùng cấu hình chất lượng. Tuy nhiên, tại thời điểm ấy, smartphone này chưa được hỗ trợ công nghệ thực tế ảo. Và giờ nó đã quay lại và lợi hại hơn xưa.

Axon 7: smartphone hỗ trợ công nghệ thực tế ảo đầu tiên của Trung Quốc

Giới công nghệ tỏ ra khá bất ngờ khi ZTE quyết định đưa Axon 7 đến MWC 2017. Vì mặc dù gây được ấn tượng tốt khi ra mắt xong việc mang một chiếc điện thoại cũ đến sự kiện này là điều ít thấy. Tuy nhiên, ZTE đã làm mới thiết bị của mình bằng cách bổ sung tính năng thực tế ảo cùng với việc lên đời hệ điều hành Android 7.0 Nougat.

zte

Người dùng Axon 7 sẽ có những trải nghiệm cực thú vị với công nghệ này

Với tính năng này, người dùng không chỉ có những trải nghiệm thực tế ảo tốt nhất mà còn có thêm những hướng đi mới. Bên cạnh đó, việc nâng cấp hệ điều hành mang đến những tính năng như dùng 2 ứng dụng song song, tiết kiệm năng lượng, thêm biểu tượng cảm xúc và nén dữ liệu khi di chuyển.

Daydream là gì?

Daydream là nên tảng thực tế ảo mới nhất của Google, lần đầu tiên được giới thiệu tại sự kiện I/O 2016 của hãng. Đây là một bước tiến mới trong việc mở rộng môi trường trải nghiệm công nghệ thực tế ảo. Với Daydream View (kính thực tế ảo), phiên bản nâng cấp của Google Cardboard, mang tới nhiều trải nghiệm cao cấp hơn cho người dùng, ngang ngửa với các kính VR cao cấp như Samsung GearVR hay HTC Vive. Daydream sẽ được hỗ trợ trên chiếc Google Pixel và trong các thiết bị Android Nougat.

zte

Kính thực tế ảo Daydream View của Google

Các tín đồ công nghệ mà đặc biệt là các fan của ZTE tỏ ra vô cùng thích thú với bản cập nhật này của hãng. Và giờ thì hãy cùng hi vọng nhà sản xuất smartphone Trung Quốc này sẽ nhanh chóng đưa bản cập nhật này đến với các điện thoại Axon 7, để tất cả người dùng đều được trải nghiệm smartphone hỗ trợ công nghệ thực tế ảo này.

Tin mới nhất
msi-2024-lol-thumb
Tất tần tật về giải đấu MSI 2024 LoL
game-nong-trai-thumb
Top 16 game nông trại hay nhất trên điện thoại hot nhất 2024
fish-eat-fish-thumb
Cá lớn nuốt bé trong thế giới đại dương xanh thẳm rộng lớn
ELSA SPEAK – Học tiếng anh, luyện nói chuẩn như người bản xứ