MWC 2017 phiên bản Ấn Độ sẽ được tổ chức trong năm nay

XEM NHANH

mwc

Sau Barcelona, MWC 2017 sẽ được tổ chức tại Ấn Độ

Triển lãm di động toàn cầu (Mobile World Congress) là nơi các nhà sản xuất điện thoại khắp nơi trên thế giới đến giới thiệu các sản phẩm công nghệ mới và chất lượng nhất. Sau thành công của MWC 2017 tại Barcelona thì mới đây, hội liên hiệp GMS, đơn vị tổ chức MWC đã thông qua kế hoạch tổ chức sự kiện này tại quốc qua Ấn Độ.

Ấn Độ sẽ tổ chức MWC trong năm nay

Trong vòng 3 ngày, kể từ ngày 27/9/2017, triển lãm di động toàn cầu MWC 2017 sẽ được tổ chức tại thủ đô New Delhi của quốc gia đông dân thứ 2 thế giới, Ấn Độ. Tổng giám đốc Hiệp hội các nhà sản xuất điện thoại di động Ấn Độ (COAI), ông Rajan S Mathews cho biết: "Đã có MWC tại Barcelona và sau đó là phiên bản Thượng Hải. Bây giờ, sự kiện này cũng sẽ đến với Ấn Độ, một trong những cường quốc công nghệ thông tin hiện nay".

mwc

Bạn mong chờ gì ở MWC New Delhi 2017

MWC phiên bản Ấn có gì đặc biệt?

Ngoài sự góp mặt của các công ty công nghệ hàng đầu thế giới như Facebook, Huawei, Ericsson, Cisco,…thì sẽ tất cả các nhà cung cấp dịch vụ di động địa phương ở đất nước này cũng sẽ tham gia, ông Mathews cho biết thêm. MWC New Delhi 2017 sẽ tập trung chủ yếu để tiếp cận thị trường Đông Nam Á.

mwc

Liệu những siêu phẩm nài sẽ ra mắt tại MWC phiên bản Ấn?

Với mục tiêu như vậy, hi vọng chúng ta sẽ được hưởng những sản phẩm công nghệ phù hợp hơn với kinh tế và thị hiếu của người dùng Việt Nam. Cùng chờ đợi đến sự kiện này vào tháng 9 tới đây nhé.

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới