[MWC 2017] Huawei Watch 2 trình làng: thiết kế thể thao, có tiêu chuẩn chống nước

XEM NHANH

đh

Bạn có thích chiếc smartwatch của Huawei này?

Sản phẩm smartwatch của Huawei có tên Watch 2 đã được trình làng cùng lúc với siêu phẩm smartphone P10 và P10 Plus. Thiết bị này được trang bị chip Snapdragon 210, màn hình 1,2inch. Bên cạnh đó, Huawei cũng cung cấp cho model của mình tính năng chống nước IP68 và viên pin 420mAh.

Thông số kĩ thuật smartwatch của Huawei

Watch 2 được trang bị hệ điều hành Wear 2.0, chip Snapdrago 210, hỗ trợ LTE (tùy từng khu vực) và tính năng NFC cho phép người dùng sử dụng với các ứng dụng của Adroid Pay. Ngoài ra, model này còn đat chuẩn chống nước IP68 giúp bảo vệ máy trong môi trường nước và độ ẩm cao. Thiết bị này còn có một viên pin 420mAh, có thể tồn tại 25 giờ ở chế độ xem giờ thông thường. Tất nhiên nếu bạn sử dụng kết hợp với các tính năng khác thì sản phẩm chỉ “sống sót” được 2 ngày mà thôi.

đh

Từ giờ yên tâm nếu chẳng may đánh rơi máy vào nước nhé

Thiết kế thể thao cực năng động của Watch 2

So với thế hệ tiền nhiệm thì Watch 2 có thiết kế thể thao hơn với màn hình sơn đen, dây da và nhiều màu sắc nổi bật như xám, vàng, đen và màu cam. Sản phẩm này được trang bị màn hình AMOLED 1.2 inch độ phân giải 390 x 390 px trang bị kính cường lực Gorilla Glass, bao quanh là bezels khắc gốm mang đến vẻ bề ngoài sang trọng và bắt mắt. The Watch 2 cũng có các tính năng cơ bản như: hỗ trợ tập luyện, theo dõi nhịp tim (thích hợp dùng trong hoạt động chạy, đi xe đạp hay chạy trên máy chạy bộ).

đh

Màu sắc bắt mắt

Theo như Huawei thông báo thì Watch 2 sẽ có mặt tại thị trường châu Âu vào tháng 3, sau đó là xuất hiện tại Mỹ vào tháng 4 với giá bán 350USD (khoảng 7,7 triệu). Đây được xem là một mức giá không mấy dễ chịu đối với một sản phẩm như chiếc đồng hồ thông minh này. Máy sẽ có hỗ trợ SIM thường ở một số nước, nhưng cũng có nơi dùng eSIM.

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu