iPhone SE bất ngờ được Apple mở bán trở lại, giá chỉ hơn 5 triệu đồng

iPhone SE bất ngờ được Apple mở bán trở lại, giá chỉ hơn 5 triệu đồng

XEM NHANH

Nếu bạn muốn mua iPhone SE “nguyên seal” 100% thì nhanh tay đặt mua trên website Apple thôi, có đầy đủ các màu sắc luôn.

Thích thì bán trở lại thôi

Không rõ vì một lý do nào đấy mà Apple lại bất ngờ mở bán iPhone SE trở lại. Người thì cho rằng hàng tồn kho còn nhiều, người thì cho rằng hãng quan tâm tới người dùng,… 5 người thì 10 ý, có lẽ rằng Apple thích thì bán trở lại thôi và có thể nó cũng bao gồm tất cả những suy đoán ở bên trên nữa.

Quay lại với chủ đề chính, theo đề cập trên website của “nhà Táo” thì iPhone SE được đề cập với hay tùy chọn bộ nhớ trong là 32GB và 128GB. Hiển nhiên đây là phiên bản Unlocked (mở mạng) dành cho tất cả các SIM mà ngươi dùng muốn sử dụng.

Mua iPhone SE

Về giá bán, iPhone SE phiên bản bộ nhớ trong 32GB sẽ từ 249 USD (khoảng 5.8 triệu đồng) và 299 USD (khoảng 6.9 triệu đồng). Nếu bạn còn nhớ thì mức giá này đã được giảm lần lượt 100 USD và 150 USD so với mức giá tiêu chuẩn trước đây. Ngươi dùng sẽ có rất nhiều tùy chọn màu sắc là Bạc, Vàng, Vàng hồng và Xám.

Mua iPhone SE

Sẽ có thêm những mẫu máy khác nữa

Theo thông tin được chia sẻ từ The Verge, Apple dường như đã sản xuất thêm cả iPhone X và thậm chí là cả iPhone 6s. Đây chắc chắn sẽ là một tin vui với những bạn nào thích kiểu dáng cổ điển của iPhone 6s cùng kích thước nhỏ gọn trong lòng bàn tay. Đặc biệt là hiệu năng của nó rất mượt mà, phần mềm vẫn được hỗ trợ và nhất là cổng tai nghe 3.5mm vẫn còn. Hãy cùng chờ thêm những thông tin mới nhất của bộ đôi này trên trang tin tức của Hoàng Hà Mobile nhé.

Xem thêm: #CMN – Bphone 3 vs Active 1+: Anh em chọn máy nào?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
giam-dung-luong-anh
4 cách giảm dung lượng ảnh trực tuyến mà vẫn giữ nguyên chất lượng ảnh
acer-gaming-nitro
Acer Gaming Nitro Series: Dòng laptop gaming tầm trung vừa được ra mắt
android-15-beta
Google ra mắt bản Android 15 beta đầu tiên
android-tam-trung
Bốn điện thoại Android tầm trung sắp ra mắt trong tháng 6