Motorola được chứng nhận sáng chế màn hình gập … hướng ra ngoài

XEM NHANH

Motorola là một trong những công ty đầu tiên ra mắt điện thoại thông minh có thể gập lại. Công ty hiện đã được WIPO (Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới) cấp bằng sáng chế cho một điện thoại có thể gập lại khác, nhưng màn hình sẽ gập hướng ra bên ngoài, tạo ra một thiết bị hai màn hình.

Điện thoại màn hình gập hướng ra ngoài của Motorola

Thiết kế mới Motorola

Bằng sáng chế cho thấy một phần nhô lên trên đầu điện thoại để thiết lập camera, có nghĩa là phần dưới cùng của màn hình sẽ ngắn hơn. Thiết bị mới được cấp bằng sáng chế là sự kết hợp giữa Moto Razr và Royole Flexpai.

Royole Flexpai là dòng máy gập hướng ra ngoài.

Bản lề thực tế là một giải pháp hoàn toàn mới, giúp giảm thiểu nếp gấp và cho phép điện thoại có thể gập phẳng mà không có bất kỳ khoảng trống nào. Sẽ có các bộ phận chuyển động với cơ chế thích hợp – để cho phép bảng điều khiển có thể uốn cong tự do, nếu thiết bị được đưa ra thị trường.

Thiết kế này có một số ưu điểm rõ ràng. Nếu thực sự khắc phục hoặc cải tiến những vấn đề về bản lề hay tấm kính, Motorola chắc chắn sẽ tung ra bản thương mại.

Tạm kết

Trên đây là thông tin điện thoại thông minh được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ hấp dẫn.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí