motoc 1

Moto C và Moto C Plus chính thức trình làng, giá cực rẻ chỉ 2 – 3 triệu đồng

XEM NHANH

Motorola vừa chính thức cho ra mắt Moto C và Moto C Plus nhắm tới phân khúc thị trường giá rẻ, chỉ 2 – 3 triệu đồng cho bộ đôi smartphone có cấu hình ổn.

Chính thức ra mắt Moto C và Moto C Plus

Sau những tin đồn rò rỉ thì hiện tại hai mẫu smartphone Moto C và Moto C Plus đã chính thức ra mắt. Moto C là mẫu có cấu hình thấp nhất. Máy có màn hình 5 inch, độ phân giải 854 x 480 pixel, camera trước 2MP và camera sau 5MP. Moto C sẽ có hai phiên bản gồm bản hỗ trợ 3G và 4G.

Moto C có hai phiên bản hỗ trợ 3G và 4G

Phiên bản 3G được trang bị chip MediaTek lõi tứ 32-bit, trong khi đó bản 4G chạy chip MediaTek 64-bit. Cả hai đều tích hợp RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB. Moto C sở hữu viên pin 2.350 mAh, cài sẵn hệ điều hành Android 7.0 Nougat mới nhất.

Moto C Plus là phiên bản cao cấp hơn

Moto C Plus là phiên bản cao cấp hơn với màn hình 5 inch HD, chip MediaTek lõi tứ 64-bit, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB kèm khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Motorola khẳng định, hãng cũng sẽ bán ra một phiên bản Moto C Plus khác trang bị RAM 2GB. Máy được trang bị viên pin dung lượng lên tới 4.000 mAh cho thời gian sử dụng lên tới 30 tiếng liên tục. Moto C Plus có camera chính 8MP và camera phụ 2MP, hỗ trợ SIM kép.

Máy gồm 4 màu cho người dùng lựa chọn

Theo công bố, Moto C có giá dao động từ 99 tới 110 USD (khoảng 2,25 – 2,5 triệu đồng) lần lượt cho bản 3G và 4G. Trong khi đó, Moto C Plus sẽ có giá 132 USD (khoảng 3 triệu đồng). Motorola cho ra mắt Moto C và Moto C Plus  với 4 màu là đỏ cherry, trắng, vàng và đen và sẽ được tung ra vào tháng 6 tới tại châu Á, châu Âu và châu Mỹ La Tinh.

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay