apple india

Một số nhà máy sản xuất iPhone 12 của Apple ở Ấn Độ bị nhiễm Covid-19

XEM NHANH

Ấn Độ là quốc gia được mệnh danh là thị trường điện thoại thông minh lớn thứ hai thế giới. Tuy nhiên, trong bối cảnh Covid-19 diễn ra ở đây ngày càng gay gắt, một số nhà máy sản xuất iPhone của Apple cũng đã ghi nhận trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2.

Nhà máy sản xuất iPhone ở Ấn Độ nhiễm Covid-19

Vài năm trở lại đây, Táo khuyết đã cho sản xuất một vài mẫu điện thoại ở Ấn Độ. Trong đó có iPhone 12, XR và iPhone 11. Lý do là bởi quốc gia này không áp dụng thuế nhập khẩu đối với thiết bị cầm tay như iPhone.

Hiện tại, Apple đang phải đối mặt với một tin xấu. Nhà máy thuộc sở hữu của Wistron và Foxconn đã có tổng cộng 13 công nhân bị nhiễm Covid-19.

doi-tac-apple-tang-cuong-san-xuat-tai-an-do-viet-nam-mexico

Theo Taiwan News, một nhà máy Wistron khác ở Nam Ấn Độ đã bị đóng cửa trong năm ngày sau khi ba người quản lý bị nhiễm bệnh. Nhà máy đó nằm ở Kolar, thuộc bang Karnataka.

Khả năng cao chuỗi cung ứng của Apple cho sản xuất tại Ấn Độ sẽ bị ảnh hưởng bởi lệnh giới nghiêm và các sự chậm trễ khác. Tuy nhiên, vẫn chưa biết việc sản xuất iPhone của Apple tại Ấn Độ vào thời điểm này có bị đình trệ hay không.

Tạm kết

Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.
Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng