mô hình iPhone 12 Series

“Soi” cận cảnh mô hình iPhone 12 Series với tất cả kích thước màn hình

XEM NHANH

Loạt iPhone 12 sẽ được Apple ra mắt vào cuối năm nay. Trước đó đã có rất nhiều tin đồn xoay quanh thiết kế và thông số kỹ thuật của dòng smartphone đang được chờ đợi này. Xem cận cảnh mô hình iPhone 12 Series với các kích thước màn hình.

“Soi” mô hình iPhone 12 Series trước khi ra mắt

Các mô hình được dựng lên khi phần ốp lưng được tiết lộ. Gần đây, trang Macrumors đã chia sẻ về mô hình của series iPhone 12. Trong đó tiết lộ cái nhìn cận cảnh về thiết kế của máy. Đặc biệt là các tuỳ chọn kích thước màn hình khác nhau. Có vẻ như, đây là những rò rỉ gần giống với thiết kế chính thức nhất.

Năm nay, Apple có thể sẽ cho ra mắt đến 4 phiên bản iPhone 12. Trong đó bao gồm iPhone 12 5.4 inch, iPhone 12 6.1 inch, iPhone 12 Pro 6.1 inch và iPhone 12 Pro Max 6.7 inch. Nhìn chung thiết kế của dòng iPhone 12 năm nay khá giống với iPhone 4. Trong khi đó một số điểm trên iPhone 12 Series giống với iPad Pro. Bao gồm thiết lập camera, khung viền phẳng hay mặt lưng bằng kính.

Thông tin các kích thước màn hình

mô hình iPhone 12 Series

iPhone 12 Pro Max 6.7 inch là tùy chọn kích thước lớn nhất. Nó lớn hơn so với iPhone 12 Pro Max 6.5 inch một chút. Trong khi đó iPhone 5.4 inch là kích thước nhỏ nhất, nhỏ hơn cả mẫu iPhone SE 2020. Nghe có vẻ vô lý vì iPhone SE 2020 có màn hình 4.7 inch, tuy nhiên rò rỉ đúng là như vậy. Có hai phiên bản với camera kép, trong khi đó hai phiên bản cao cấp có ba camera. Các ống kính trên mô-đun có vẻ đã được thu nhỏ hơn. Một số thông tin như khả năng kết nối 5G vẫn chưa được xác nhận. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin khi ngày ra mắt đến gần.

mô hình iPhone 12 Series

Trên đây là thông tin về mô hình iPhone 12 Series sắp ra mắt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill