mo-hinh-3D-iPhone-SE-3-4

Mô hình 3D của iPhone SE 3 hé lộ nhiều thông tin thú vị

XEM NHANH

iPhone SE 3 dự kiến sẽ trình làng trong năm nay và vẫn giữ nguyên kích thước cũng của model 2020. Mới đây đã xuất hiện hình ảnh mô hình được cho là của chiếc iPhone này tuy nhiên thiết kế mặt trước đã có sự thay đổi.

Rò rỉ mô hình 3D của iPhone SE 3

CoverPigtou đã chia sẻ mô hình 3D của iPhone SE 3. Mặc dù nhìn mô hình không thể thấy rõ được liệu máy vẫn có “trán” và “cằm” dày như trước hay sẽ chuyển sang notch nhưng vẫn mang đến khá nhiều thông tin thú vị.

mo-hinh-3D-iPhone-SE-3-2

Theo trang GSMArena, rò rỉ mới nhất xác nhận iPhone SE 3 sẽ có cụm camera đơn ở mặt sau giống như thế hệ trước. Tuy nhiên, mặt trước của máy lại thiếu đi nút Home vật lý tích hợp cảm biến vây tay Touch ID quen thuộc. Chính vì vậy, chúng ta không thể biết được liệu thiết bị này sẽ sử dụng màn hình notch như iPhone X hay một thiết kế màn hình mới.

mo-hinh-3D-iPhone-SE-3-3

Ngoài ra, các phím bấm vật lý của iPhone SE 3 vẫn nằm ở vị trí cũ. Ngay cả kích thước của chiếc smartphone này cũng giống hệt thế hệ trước là 138.4 x 67.3 x 7.3mm, dày 8.2mm. Kích thước này sẽ khiến iPhone SE 3 trở thành một trong những điện thoại thông minh nhỏ nhất ra mắt vào năm 2022.

mo-hinh-3D-iPhone-SE-3-4

Về cấu hình, các tin đồn đều cho rằng thế hệ iPhone SE tiếp theo sẽ trang bị chip Apple A15 Bionic, hỗ trợ kết nối 5G và có hệ thống camera nâng cấp đáng kể.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: #Techhot 19/01 – Galaxy note sẽ trở lại?!? Thương hiệu điện thoại nào đứng đầu 2021?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị