Học theo Bphone, điện thoại Vsmart bất ngờ có mặt tại nhiều hệ thống bán lẻ lớn

Học theo Bphone, điện thoại Vsmart bất ngờ có mặt tại nhiều hệ thống bán lẻ lớn

XEM NHANH

Sau khi điện thoại Bphone 3 mở bán tại các hệ thống bán lẻ lớn tại Việt Nam thì sau đó không lâu, 4 mẫu điện thoại Vsmart đã bất ngờ xuất hiện tại nhiều hệ thống bán lẻ khác nhau.

Vsmart sẽ cạnh tranh Bphone từng “centimet”

Như bạn đã biết, ngay từ khi Bphone 3 được ra mắt, Bkav giới thiệu hãng đã kết hợp với chuỗi 300 cửa hàng trải dài khắp Việt Nam để phân phối sản phẩm của mình. Tưởng chừng Bkav sẽ không mở bán điện thoại Bphone tại các hệ thống bán lẻ có tiếng sau thế hệ Bphone 2 nữa; nhưng điều này có vẻ đã thay đổi khi mới đây, Bphone 3 đã mặt tại Hoàng Hà Mobile.

Mở bán Vsmart

Thế nhưng thật thú vị, sau khi Bphone 3 mở không lâu thì 4 mẫu điện thoại Vsmart lại xuất hiện trên website Hoàng Hà Mobile với đầy đủ cả Active 1/Active 1+, Joy 1/Joy 1+.

Mở bán Vsmart

Thông thường việc các mẫu máy xuất hiện dưới dạng tin đồn hoặc sắp ra mắt sẽ được nhiều công ty, hệ thống bán lẻ chung nghành nghề cập nhật lên website của mình. Một phần là nhằm thu hút khách hàng, PR hay quan trọng nhất là kinh doanh sản phẩm đó.

Dù việc điện thoại Vsmart xuất hiện trên website Hoàng Hà Mobile cùng các hệ thống khác cũng chưa khẳng định được sản phẩm có bán tại đó không. Tuy nhiên, nếu như Vsmart cũng được bán tại cũng những nơi Bphone có mặt thì đây chắc chắn sẽ là một cuộc cạnh tranh cực đáng xem giữa hai thương hiệu điện thoại Việt đang hot nhất hiện nay.

Giá bán điện thoại Vsmart sẽ như nào?

Theo thông tin chúng mình có được thì bộ 4 model Vsmart Active 1, Active 1+, Joy 1 và Joy 1+ sẽ có giá bán dao động từ 4-9 triệu đồng. Cấu hình của chúng đã được tiết lộ, nếu quan tâm thì bạn có thể xem TẠI ĐÂY. Hãy cùng chờ tới ngày 14/12 này để xem liệu giá bán và những nơi nào sẽ mở bán Vsmart nhé.

Xem thêm: Những Smartphone ra mắt dịp cuối năm cực hot! Có đáng để chờ đợi?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill