Tưng bừng sự kiện ngày đầu mở bán Galaxy S9, S9 Plus: Sôi động ngay từ phút đầu tiên

Tưng bừng sự kiện ngày đầu mở bán Galaxy S9, S9 Plus: Sôi động ngay từ phút đầu tiên

XEM NHANH

Mới đây, cặp đôi siêu phẩm Galaxy S9/S9 Plus đã chính thức được mở bán ở Việt Nam và tại Hoàng Hà Mobile đã chứng kiến bầu không khí vô cùng sôi động.

Sức hút nóng bỏng đến từ Galaxy S9/S9 Plus

Là cặp đôi flagship mới nhất của nhà Sam, ngày hội mở bán Galaxy S9 và S9 Plus đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm chú ý tới những khách hàng cũng như cộng đồng công nghệ. Ngoài các hệ thống bán lẻ trên cả nước, có rất nhiều khách hàng cũng đã tới các cửa hàng thuộc hệ thống Hoàng Hà Mobile để tham dự sự kiện mở bán cũng như để sở hữu cho mình cặp đôi sản phẩm cực hot này. Dưới đây là một số hình ảnh tại chi nhánh 392 Cầu Giấy, Hà Nội:

mo-ban-galaxy-s9-s9-plus-2

Ngay từ rất sớm đã có những khách hàng đến nhận Galaxy S9/S9 Plus đã đặt cọc từ trước cũng như để tham gia chương trình

Là sự kiện đặc biệt nên tính chất chuyên nghiệp của chương trình cũng được Hoàng Hà Mobile đặt lên hàng đầu. Những phút giây giải trí như game giải đố, nhảy hiện đại và tiệc trà – bánh cũng được Hoàng Hà chuẩn bị cho khách hàng đến tham gia.

mo-ban-galaxy-s9-s9-plus-4

“Mình đã đặt trước Galaxy S9 tại Hoàng Hà Mobile vì giá khá tốt và nhiều ưu đãi đi kèm. Đây cũng là lần đầu tiên mình đến Hoàng Hà Mobile tại 392 Cầu Giấy và mình thấy nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, vui vẻ, chương trình mở bán cũng rất tốt”. Chị Hương, một khách hàng nhận máy Galaxy S9 chia sẻ.

Qua đó xin được chân thành cảm ơn các khách hàng đặt mua cặp đôi sản phẩm cũng như đã tới tham gia chương trình mở bán Galaxy S9/S9 Plus được tổ chức tại Hoàng Hà Mobile 392 Cầu Giấy ngày 16/03.

Nếu bạn đã đặt trước Galaxy S9/S9 Plus thì hãy đến ngay Hoàng Hà Mobile để nhận máy. Còn nếu chưa thì bạn nên tham khảo thêm thông tin sản phẩm TẠI ĐÂY.

Galaxy S9/S9 Plus – Cặp đôi flagship camera tốt nhất thế giới

Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus là hai chiếc smartphone cao cấp mới nhất của Samsung được trang bị màn hình vô cực với tỷ lệ 18.5:9; với thiết kế sang trọng bằng kính và kim loại.

Galaxy S9 có camera sau 12MP và camera trước 8MP hỗ trợ nhiều tính năng cao cấp như quay video 4K; nhận diện khuôn mặt, HDR, Panorama,… Còn Galaxy S9+ với cụm camera kép 12MP + 12MP hỗ trợ chống rung quang học; zoom quang 2x, và rất nhiều công nghệ khác như HDR, Panorama,…

https://youtu.be/D-EcyYkv-mU

Cặp đôi Galaxy S9/S9 Plus còn sử dụng vi xử lý Exynos 9810 mạnh mẽ; RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Dung lượng pin 3000 mAh cho Galaxy S9 và 3.500 mAh cho Galaxy S9+, chạy Android 8.0; cùng 2 màu sắc khác nhau dự kiến là bao gồm Tím Lilac và Đen Huyền Bí.

Liên hệ

Mọi thắc mắc và thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, hãy liên hệ HOTLINE 19002091 để được giải đáp, hoặc truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Hệ thống chi nhánh Hoàng Hà Mobile

Khu vực Hà Nội:

  • 194 Lê Duẩn
  • 382 Nguyễn Văn Cừ
  • 122 Thái Hà
  • 95B Phố Huế
  • 392 Cầu Giấy
  • 28 Trần Phú, Hà Đông
  • 348 Hồ Tùng Mậu

Khu vực TP HCM:

  • 55 Trần Quang Khải, quận 1
  • 1142-1144 đường 3/2 phường 12, quận 11
  • 621D Cách Mạng Tháng 8, phường 15, quận 10

Khu vực Hải Phòng:

  • 258 Tô Hiệu

Khu vực Thanh Hóa:

  • 222 Trần Phú, phường Lam Sơn

Cảm ơn các bạn đã luôn đồng hành cùng Hoàng Hà 

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí