chuot may tinh

Microsoft ra mắt chuột tái chế từ vỏ chai, pin dùng 12 tháng không cần sạc

XEM NHANH

Để hướng tới mục tiêu bảo vệ môi trường, Microsoft mới đây đã ra mắt một mẫu chuột không dây được tái chế từ vỏ nhựa bỏ đi.

Chuột máy tính tái chế từ vỏ chai, pin dùng 12 tháng không cần sạc

Trong sự kiện Surface được tổ chức vào ngày 22/9, Microsoft giới thiệu đến người dùng một con chuột máy tính hoàn toàn mới có tên là Ocean Plastic Mouse. Thay vì tập trung vào thiết kế và DPI độ chính xác cao, con chuột này lại cho thấy khả năng tái chế và tính bền vững ấn tượng. Cụ thể, vỏ ngoài của thiết bị được làm từ 20% nhựa tái chế và bao bì có thể tái chế 100%.

screen-shot-2021-09-23-at-012142

Đây là sản phẩm thể hiện đúng mục tiêu không rác thải và chấm dứt việc sử dụng nhựa dùng một lần trong bao bì mà Microsoft đang hướng tới.

Ngoài ra, chiếc hộp nhỏ đi kèm Ocean Plastic Mouse cũng được làm bằng gỗ và sợi mía có thể tái chế. Không những vậy, Microsoft còn cho phép người dùng có thể gửi hoàn trả lại những con chuột cũ của họ để tái chế.

Về thời lượng pin, Microsoft cho biết Ocean Plastic Mouse có thể cung cấp thời lượng sử dụng lên đến 12 tháng chỉ với một viên pin AA (cả loại dùng một lần lẫn pin sạc). Người dùng có thể tuỳ chỉnh ba nút của chuột thông qua phần mềm Mouse and Keyboard.

Ocean_Plastic_Mouse___Internals

Hiện tại, Ocean Plastic Mouse đang được mở đặt hàng trước tại Mỹ, dự kiến lên kệ vào ngày 5/10 với giá 24.99 USD (khoảng 570.000 đồng). Con chuột này hỗ trợ kết nối không dây Bluetooth Low Energy và Swift Pair.

Tạm kết 

Có thể nói phát minh sáng tạo này thực sự là điều rất đáng hoan nghênh, góp phần bảo vệ môi trường sống tự nhiên của Microsoft.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Có gì trong hộp của iphone 13 Series?

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại