Meta chặn quảng cáo Nga

Sau Apple, Meta cũng bắt đầu chặn các quảng cáo của Nga trên toàn thế giới

XEM NHANH

Hôm qua, phía Ukraine đã kêu gọi Apple dừng hoạt động bán hàng và chặn các truy cập vào App Store tại Nga. Bây giờ, Meta cũng thông báo chặn các quảng cáo từ Nga trên toàn thế giới. 

Meta chặn các quảng cáo của Nga trên toàn thế giới

Xung đột giữa Nga và Ukraine đang ảnh hưởng rất nhiều đến hoạt động thường ngày của người dân tại cả hai quốc gia. Cụ thể mới đây, công ty mẹ của Facebook là Meta đã thông báo họ sẽ cấm các phương tiện truyền thông Nhà nước Nga chạy quảng cáo trên nền tảng của mình. Facebook là một trong những tập đoàn công nghệ lớn tiếp theo công bố chống lại Nga.

Meta chặn quảng cáo Nga

Theo người đứng đầu chính sách bảo mật tại Facebook, Nathaniel Gleicher, truyền thông Nhà nước Nga sẽ không thể chạy quảng cáo hoặc kiếm tiền trên tất cả nền tảng của Meta tại bất cứ đâu trên thế giới. Công ty sẽ tiếp tục triển khai thêm các hoạt động vào cuối tuần này. Kể từ khi xung đột bắt đầu, Facebook đã công bố một số biện pháp để ngăn chặn các thông tin sai lệch. Ông Nathaniel cũng cho biết Facebook sẽ theo dõi chặt chẽ tình hình và hành động nhanh nhất có thể.

Meta chặn quảng cáo Nga

Facebook cũng có khả năng sẽ cung cấp thêm bảo mật và quyền riêng tư cho những người dùng tại khu vực xảy ra xung đột. Hiện tại, có vẻ như Nga đã chặn Twitter – theo báo cáo của NetBlocks. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin Meta chặn quảng cáo Nga. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị