social media

Messenger là app thứ 3 không phải của Google đạt 5 tỉ lượt cài trên Play Store

XEM NHANH

Messenger của Facebook đang là app nhắn tin, nghe gọi được đông đảo người dùng toàn cầu sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Messenger đạt 5 tỉ lượt cài trên Play Store

Theo Android Police, mới đây, Messenger đã cán mốc 5 tỉ lượt cài đặt trên Play Store. Đây là app thứ 3 không phải của Google đạt được con số này, sau Facebook vào năm 2019 và WhatsApp vào đầu năm 2020.

Sự kiện này cũng đánh dấu rằng, đây là app thứ 14 trong danh sách những ứng dụng có 5 tỉ lượt cài đặt trên Play Store, cùng với các app như YouTube, Google Maps, Gmail…

Có lẽ Facebook đang rất tự hào khi là công ty duy nhất ngoài Google có tới 3 app đạt được lượng cài đặt khủng như vậy. Nó chứng tỏ mức độ người dùng sử dụng mạng xã hội này để trò chuyện ngày càng nhiều.

gettyimages-1125726497

Trong tương lai, CEO Mark Zuckerberg vẫn đang nghiên cứu cho phép các apps nhắn tin của mình tương thích chéo với nhau. Tuy nhiên, hiện tại, Facebook đang gặp khá nhiều rắc rối liên quan đến quyền riêng tư của người dùng.

Trên đây là thông tin mới nhất về Messenger. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay