maxresdefault

Mẫu smartphone màn hình đôi Samsung Galaxy X sắp được đưa vào thử nghiệm!

XEM NHANH

Samsung Galaxy X, một mẫu smartphone màn hình gập đang được phát triển bởi Samsung, có thể được đưa vào thử nghiệm chính thức ngay nửa cuối năm nay.

Samsung Galaxy X là gì?

Trong vài năm trở lại đây, đã xuất hiện nhiều tin đồn về tham vọng của Samsung nhằm giới thiệu tới toàn cầu một mẫu smartphone có màn hình gập mang tên Galaxy X. Và những phỏng đoán đã ngày càng “rầm rộ” hơn khi nhiều báo cáo nổi lên cho rằng “gã khổng lồ” công nghệ Hàn Quốc sẽ ra mắt sản phẩm độc nhất này vào cuối quý 4 của năm nay.

Một concept về Samsung Galaxy X

Mới đây, trang ET News đã tiết lộ rằng phiên bản mẫu của một mẫu smartphone màn hình đôi sắp được Samsung đưa vào thử nghiệm. Theo một nguồn tin giấu tên, thiết bị này sẽ mang tên Galaxy X và mang trên mình hai màn hình AMOLED được liên kết với nhau bằng một khớp nối với khả năng mở ra được một góc lên tới 180 độ.

Bản thử nghiệm của “siêu phẩm” này sẽ xuất hiện vào nửa cuối năm nay

Bài báo cũng đề cập về việc hãng công nghệ Hàn Quốc này hiện vẫn đang thực hiện nhiều nghiên cứu có liên quan và nỗ lực phát triển nhằm hướng tới mục đích sản xuất được một số lượng giới hạn các phiên bản thử nghiệm của chiếc Galaxy X vào nửa cuối năm nay. Cụ thể, lượng linh kiện được hãng đặt về có thể đủ cho khoảng 2000 – 3000 chiếc smartphone màn hình đôi như vậy.

Như mọi khi, hãy đừng đặt quá nhiều hy vọng vào những nguồn tin không tên này. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng những “gã khổng lồ” công nghệ khác như Microsoft, Apple hay LG cũng đang có hứng thú với mảng sản xuất các thiết bị điện tử có khả năng bẻ cong màn hình nên nhiều khả năng Samsung sẽ cần ra mắt sớm hơn dự kiến chiếc Samsung Galaxy X của hãng nhằm giữ thế “thượng phong” trên thị trường.

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay