Các lựa chọn màu sắc của Galaxy S11 đã được hé lộ

Các lựa chọn màu sắc của Galaxy S11 đã được hé lộ

XEM NHANH

Mới đây, theo một thông tin rò rỉ từ chuyên gia công nghệ Ishan Agarwal, các phiên bản màu sắc của Samsung Galaxy S11 Series đã được hé lộ, khiến người dùng cực kì tò mò và thích thú.

Galaxy S11 Series sẽ có màu sắc tươi mới và năng động

Như chúng ta đã theo dõi từ những thông tin rò rỉ trước đó, Galaxy S11 có thể sẽ được Samsung giới thiệu đến toàn bộ người dùng và giới công nghệ vào tháng 2 năm sau. Thế nhưng những thông tin về thông số cầu hình của máy còn chưa được tiết lộ thì mới đây, chúng ta đã có thể biết được ngay các lựa chọn màu sắc của Galaxy S11 Series sẽ được ra mắt vào đầu năm sau.

Theo đó, dựa vào thông tin có được từ chuyên gia công nghệ Ishan Agarwal, dòng Galaxy S11 mới sẽ có tất cả tổng cộng 6 phiên bản màu sắc. Cụ thể Galaxy S11 bản tiêu chuẩn sẽ có 3 màu sắc chính là Đen, Xám và Xanh.  Còn bản Galaxy S11e giá mềm sẽ có 3 lựa chọn màu sắc tươi trẻ và năng động hơn là Xanh lam, Xám và Hồng.

màu sắc của Galaxy S11

Ảnh thiết kế của Galaxy S11 được rò rỉ 

Tuy nhiên, thông tin từ vị chuyên gia đến đây chưa phải là hết. Ngoài Galaxy S11 và S11e, chúng ta sẽ còn biết thêm được các lựa chọn màu sắc của Galaxy S10 Lite và Note 10 Lite, có thể cũng sẽ được ra mắt vào cùng thời điểm với Galaxy S11 Series hoặc sớm hơn là vào cuối năm nay. Về phía Galaxy S10 Lite thì thiết bị này sẽ có 3 màu chủ đạo là Đen, Xanh và Trắng. Còn Galaxy Note 10 Lite cũng sẽ có 3 phiên bản màu sắc cho riêng mình là Hồng, Bạc và Đen.

Thêm thông tin về Galaxy S11 và một số thông tin khác

Thế hệ đi sau chắc chắn là phải hơn thế hệ đi trước và Galaxy S11 cũng không phải là một ngoại lệ. Galaxy S11 sẽ có những nâng cấp đáng giá mà Galaxy S10 hiện không có được, đặc biệt là về khả năng nhiếp ảnh. Galaxy S11 có thể sẽ là chiếc flagship đầu tiên của Samsung được trang bị cảm biến camera 108MP thế hệ mới. Ngoài ra thì cấu hình chắc chắn sẽ là những bộ vi xử lý và linh kiện mới nhất, ưu việt nhất.

màu sắc của Galaxy S11

Một số thông tin bên lề khác cũng có liên quan đến Samsung là công ty này có thể đang âm thầm phát triển và nghiên cứu một mẫu tai nghe không dây khác, được cho là Galaxy Buds thế hệ 2 với số hiệu model là SM-R175. Tuy nhiên cũng như Galaxy S11, chưa có bất cứ thông tin gì về mẫu tai nghe này ngoại trừ nó sẽ có 4 phiên bản lựa chọn màu sắc là Xanh, Hồng, Trắng và Đen.

Bạn đọc có nhận xét thế nào về màu sắc của Galaxy S11 Series? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên ghé thăm trang tin của Hoàng Hà Mobile để đón đọc những tin tức công nghệ thú vị mỗi ngày nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đến trải nghiệm Galaxy Fold thôi!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí