màu AirPods Studio

Lộ diện hai tùy chọn màu AirPods Studio trong hình ảnh render mới nhất

XEM NHANH

Các dòng AirPods đã trở thành các thiết bị tai nghe phổ biến nhất trên thế giới kể từ khi ra mắt. Apple bắt đầu mở rộng sang các mẫu tai nghe over-ear cao cấp. Mới đây, các tùy chọn màu AirPods Studio đã rò rỉ trong hình ảnh render.

Màu AirPods Studio rò rỉ trong hình ảnh render

màu AirPods Studio
Phần tai nghe gắn với nhau bằng một dải kim loại mỏng, tạo cho AirPods Studio trông hơi hướng cổ điển hơn. Bên cạnh phiên bản Sport, Apple cũng đang làm việc trên một mô hình cao cấp. Phiên bản này sẽ có các vật liệu chất lượng cao hơn như da. Một thông tin thú vị khác là sẽ không có cốc L & R trên AirPods Studio – theo leaker Prosser.

Thông tin khác về AirPods Studio

AirPods Studio dự kiến ​​sẽ cung cấp khả năng khử tiếng ồn chủ động và sử dụng tai nghe over-ear cao cấp của Bose và Sony. Leaker Prosser cho biết nó sẽ hỗ trợ cổng USB-C để sạc nhưng không có giắc cắm tai nghe 3,5 mm.
màu AirPods Studio
Không giống như AirPods và AirPods Pro, Apple có kế hoạch cung cấp AirPods Studio với nhiều màu sắc. Theo như ảnh render thì AirPods Studio sẽ có hai tùy chọn màu xám và phiên bản màu trắng. Theo những rò rỉ trước, Apple sẽ bán AirPods Studio với mức giá 350 USD tại Hoa Kỳ. Mẫu tai nghe này có thể được ra mắt chính thức vào tháng 11.

Trên đây là thông tin tùy chọn màu AirPods Studio. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính