facebook

Mark Zuckerberg thừa nhận Facebook không bao giờ hết tin giả, có nội dung độc hại

XEM NHANH

Dù có nhiều cáo buộc không hay, thế nhưng cho đến nay, Facebook vẫn là mạng xã hội được nhiều người sử dụng nhất trên thế giới.

Mark Zuckerberg: Facebook không bao giờ thoát khỏi nội dung độc hại

Việc tin giả xuất hiện tràn lan trên Facebook xuất hiện ngày càng nhiều. Thậm chí đến cả tổng thống Mỹ Joe Biden cũng từng chỉ trích Facebook là “giết người” khi cho phép những điều này xuất hiện và tiếp cận người dùng.

Ngay cả bản thân Zuckerberg đã phải thừa nhận rằng, việc chiến đấu với tin giả không khác gì đấu với tội phạm. Và điều này không bao giờ có thể giải quyết hoàn toàn.

Dù CEO Facebook đã cố hết sức để chống lại tin giả và vân biệt chủng tộc nhưng nó vẫn luôn tồn tại. Bởi vậy, Zuckerberg và cả CEO Instagram Adam Mosseri có chung một kết luận. Đó là nền tảng của họ không bao giờ thoát khỏi nội dung độc hại.

082758_Fakenews

“Điều chúng ta mong đợi là hệ thống liêm chính, các sở cảnh sát sẽ làm tốt việc của mình. Phát hiện và bắt kẻ xấu, giữ nó ở mức tối thiểu. Duy trì xu hướng theo chiều tích cực và luôn quan tâm đến các vấn đề khác” – Zuckerberg nói.

Quản lý các nền tảng “đông dân” nhất thế giới không phải điều dễ dàng. Đặc biệt khi giới công nghệ đứng trước áp lực không nhỏ từ nhà lập pháp. Facebook thậm chí còn đăng bài blog kêu gọi chấm dứt việc đổ lỗi cho họ vì những điều tồi tệ đang xảy ra.

Đừng quên đọc nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong tương lai! Hẹn gặp lại mọi người trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp đánh giá OPPO RENO6 Z 5G – Anh em song sinh với Reno5 5G?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại