OnePlus tiết lộ màn hình 120Hz, không Notch sắp ra mắt

OnePlus tiết lộ màn hình 120Hz, không Notch sắp ra mắt

XEM NHANH

Rò rỉ thông tin công nghệ màn hình OnePlus 120Hz, không Notch có camera selfie bên dưới màn hình sắp được ra mắt. Nó sẽ được trang bị đầu tiên trên sản phẩm OnePlus 8 Pro.

Màn hình OnePlus tốc độ 120Hz, camera bên trong màn hình

Theo thông tin từ 9to5google trên Weibo, hãng smartphone OnePlus đang chuẩn bị hoàn thiện một công nghệ màn hình mới. Màn hình OnePlus mới được cho là sẽ có tốc độ làm mới 120Hz và camera selfie bên trong màn hình. Mới đây, OnePlus đã lên lịch chia sẻ với báo chí về kế hoạch của họ tại một sự kiện diễn ra vào ngày 13/1 tới. Tuy nhiên, họ không tiết lộ bất kỳ thông tin gì trước khi sự kiện diễn ra.

Màn hình OnePlus 120hz

Tại CES 2020, OnePlus đã trình làng sản phẩm OnePlus Concept One với thủ thuật ẩn camera sau bằng công nghệ kính điện hóa. Chúng tôi nghi ngờ rằng nhiều khả năng OnePlus sẽ công bố công nghệ màn hình mới của mình với tốc độ làm mới 120Hz sẽ được trang bị trên các sản phẩm tiếp theo. Cụ thể, nó sẽ được trang bị lần đầu tiên trên sản phẩm OnePlus 8 Pro sắp tới.

Bên cạnh việc công bố công nghệ màn hình có tốc độ làm mới 120Hz, OnePlus có thể còn tiết lộ công nghệ camera selfie bên dưới màn hình giống như những gì Oppo đã làm thời gian gần đây. Tuy nhiên, tất cả thông tin trên đều không chắc chắn và chưa được hãng xác nhận. Chúng ta phải chờ đến sự kiện ngày 13/1 sắp tới để biết những công bố mới nhất về công nghệ màn hình của OnePlus sắp tới.

Bạn nghĩ sao? Bạn mong đợi công nghệ màn hình mới của OnePlus sẽ có tốc độ làm mới 120Hz cao hơn hay một thiết kế camera bên trong màn hình? Cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn trong các ý kiến ​​dưới đây nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp Vsmart Active 3 chính hãng ĐẦU TIÊN tại Việt Nam

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí
tro-choi-2-nguoi
Tổng hợp 24 game Y8 2 người chơi | Chơi game online miễn phí hay nhất