man-hinh-iqoo-neo3-5g-1

Chiếc iQOO Neo3 5G sắp được ra mắt tới đây sẽ có màn hình tần số quét 144Hz cùng Snapdragon 865

XEM NHANH

Mới đây, iQOO đã hé lộ một số chi tiết về chiếc điện thoại chuyên game Neo3 5G của mình, trong đó nổi bật nhất phải kể đến là màn hình với tốc độ tần số quét lên tới 144Hz, ngang ngửa với các màn hình chơi game trên PC hiện nay.

iQOO Neo3 5G sắp ra mắt sẽ được trang bị màn hình tần số quét tốc độ lên tới 144Hz

Hiện nay, iQOO đang gấp rút và đang dần đi đến những khâu chuẩn bị cuối cùng cho việc ra mắt mẫu Neo3 5G, dự kiến sẽ được diễn ra vào ngày 23/4 tới đây. Và không để người dùng phải ngóng chờ quá lâu, ngày hôm nay iQOO đã bật mí một số thông tin phần cứng của thiết bị này. Trong đó nổi bật và ấn tượng nhất có lẽ phải kể đến màn hình với tốc độ tần số quét lên tới 144Hz.

Tính đến thời điểm hiện tại, những gaming phone được trang bị màn hình tần số quét 144Hz không phải là nhiều, nếu không muốn nói là chỉ có duy nhất Nubia Red Magic 5G. Tất cả các dòng smartphone của iQOO từ trước tới nay đều chỉ được trang bị màn hình 60Hz nhưng năm nay, iQOO sẽ thay đổi với Neo3 5G.

man-hinh-iqoo-neo3-5g-2

Tấm poster chứng minh rằng iQOO Neo3 5G sẽ có màn hình 144Hz

Ngoài tốc độ tần số quét màn hình ra thì iQOO Neo3 được cho rằng là sẽ sử dụng tấm nền IPS LCD theo kiểu dạng đục lỗ, cùng độ phân giải có thể chỉ là Full HD+. Việc sử dụng tấm nền IPS LCD cũng đồng nghĩa với việc iQOO Neo3 5G sẽ không có vân tay âm màn. Vậy nên cảm biến vân tay có thể sẽ được tích hợp ở mặt lưng hoặc bên cạnh phải của máy.

Ngoài ra, khi nhìn kĩ vào tấm poster, chúng ta sẽ thấy iQOO Neo3 5G sẽ được trang bị con chip Snapdragon 865 mạnh mẽ của Qualcomm, sử dụng bộ nhớ trong công nghệ chip nhớ thế hệ mới UFS 3.1 dung lượng 128GB. Theo một số tin đồn khác máy sẽ có 6GB RAM, cùng một hệ thống 4 camera phía sau, trong đó camera chính sẽ có độ phân giải 48 hoặc 64MP; và cuối cùng là một viên pin 4.500mAh có hỗ trợ sạc nhanh 44W.

Kết

Với từng đó thông tin về cấu hình, bạn đọc có nghĩ rằng iQOO Neo3 5G có trở thành một mẫu gaming phone quốc dân hay không? Và máy cần thêm yếu tố nào để có được sự tin tưởng của giới game thủ? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp Realme 6 bản thương mại – Màn hình 90hz kết hợp sạc nhanh VOOC 4.0

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại