cong-nghe-promotion-1

MacBook Pro sẽ tiết kiệm pin hơn nhờ công nghệ ProMotion trên màn hình tai thỏ

XEM NHANH

Apple đang sử dụng công nghệ màn hình mini-LED và lần đầu tiên đưa ProMotion lên Mac với những chiếc MacBook Pro mới này. Được biết MacBook Pro sẽ tiết kiệm pin hơn nhờ công nghệ ProMotion trên màn hình tai thỏ.

MacBook Pro sẽ tiết kiệm pin hơn nhờ công nghệ ProMotion

Trong sự kiện “Unleashed” mới đây, Apple cho biết MacBook Pro 14 inch và 16 inch mới sẽ được trang bị công nghệ ProMotion, có thể điều chỉnh tốc độ làm tươi màn hình từ 24Hz đến 120Hz. Apple đã sử dụng công nghệ này trong dòng iPad Pro kể từ năm 2017. Tuy nhiên, nó khác với ProMotion của iPhone 13 Pro, 13 Pro Max có thể điều chỉnh tần số làm tươi màn hình từ 10Hz đến 120Hz.

cong-nghe-promotion-2

Mặc dù hầu hết người dùng nhận thấy rằng công nghệ ProMotion có thể đạt tới 120Hz, nhưng việc giảm tốc độ làm tươi màn hình xuống 24Hz cũng không kém phần quan trọng đối với nhiều người dùng. Các mẫu iPad, iPhone và Mac thông thường không hỗ trợ công nghệ ProMotion sẽ giữ màn hình ở 60Hz bất kể nội dung nào, các mẫu iPad Pro, iPhone 13 Pro, 13 Pro Max và MacBook Pro mới sẽ có khả năng thay đổi tốc độ làm tươi màn hình cho phù hợp với nội dung trên màn hình giúp tiết kiệm pin hơn và mang lại độ mượt mà ở tần số 120Hz.

Apple tuyên bố rằng công nghệ ProMotion giúp kéo dài thời lượng pin của MacBook Pro 14 inch và 16 inch. Trong khi phiên bản 14 inch cho thời gian xem video lên đến 17 giờ, lâu hơn 7 giờ so với phiên bản tiền nhiệm thì phiên bản 16 inch có thể phát liên tục 21 giờ video, lâu hơn 10 giờ so với phiên bản tiền nhiệm.

Apple cũng chỉ ra rằng phần mềm chỉnh sửa video có thể khóa tốc độ làm tươi màn hình để tối ưu hóa các cảnh quay của nó. Tốc độ làm tươi màn hình cố định được hỗ trợ là: 47,95Hz, 48Hz, 50Hz, 59,94Hz và 60Hz.

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong tương lai nhé! Hẹn gặp lại mọi người trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 5 món quà công nghệ ý nghĩa dành cho chị em nhân dịp 20/10

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng