s8

Dù giá đắt, phiên bản Samsung Galaxy S8 Plus RAM 6GB vẫn “cạn” hàng

XEM NHANH

Không thể tin được khi Galaxy S8 Plus 6GB RAM, bản đặc biệt của mẫu flagship “nhà” Samsung dành cho Hàn Quốc và Trung Quốc, lại “gặp khó” về nguồn cung.

Samsung Galaxy S8 Plus 6GB RAM thiếu hàng trầm trọng

Như các bạn đã biết, phiên bản “trâu bò” của Samsung Galaxy S8 Plus với 6GB RAM đã tồn tại dành riêng cho hai thị trường Hàn Quốc và Trung Quốc. Trong giai đoạn cho phép đặt trước tại Hàn Quốc, toàn bộ số đơn hàng của phiên bản này đã được đặt hết chỉ trong vòng đúng 5 ngày. Vậy là có vẻ như đợt hàng đầu tiên với 150.000 chiếc S8 Plus 6GB RAM là hoàn toàn không đủ cho nhu cầu của sản phẩm này cho dù giá thành của nó khá “mắc”, rơi vào khoảng 1020USD (tức 23,2 triệu đồng). Và kể từ thời điểm hiện tại, một bộ phận người dùng mang trên mình cái mác “đặt hàng sớm” S8 Plus 6GB RAM lại trở thành những người phải chờ đợi cho đến đợt hàng thứ hai của phiên bản này.

Một bằng chứng cho thấy sức nóng của phiên bản 6GB RAM + 128GB bộ nhớ trong của Samsung Galaxy S8 Plus đó là số lượng thiết bị Galaxy S8 và S8 Plus được kích hoạt sau khi hai thiết bị này bắt đầu được giao hàng trước kế hoạch từ ngày thứ ba vừa rồi (18/04). Cụ thể, vào hôm đó, đã có tới 210.900 thiết bị Galaxy S8 và S8 Plus được “bóc tem”. Và con số trên đã giảm đáng kể chỉ ngay trong ngày hôm sau (19/04) với 63.400 thiết bị được kích hoạt. Nguyên nhân của sự thay đổi trên được cho là bắt nguồn từ tình trạng thiếu nguồn cung của phiên bản S8 Plus 6GB RAM vốn cũng được phân phối cùng với những sản phẩm S8 còn lại. Ít sản phẩm đến tay người dùng hơn đồng nghĩa với việc có ít sản phẩm được kích hoạt hơn.

Sẽ mất ít nhất một tháng trước khi có đợt hàng thứ hai

Trong bối cảnh số lượng Galaxy S8 và S8 Plus đặt trước đã vượt quá con số 1 triệu, một kỉ lục đối với một mẫu smartphone được mở bán tại thị trường Hàn Quốc, Samsung sẽ còn nhiều việc cần phải giải quyết nếu muốn chuyển các sản phẩm của hãng đến tay người dùng nhanh nhất có thể. Còn về phần của S8 Plus 6GB RAM, “mẻ” hàng thứ hai của phiên bản này nhiều khả năng sẽ không tồn tại trong ít nhất 1 tháng nữa. Và những người dùng kém may mắn không nằm trong danh sách giao hàng đợt 1 sẽ phải chờ nhiều tuần nữa trước khi chiếc S8 Plus 6GB RAM mà họ mong muốn được nằm trên tay họ. Bạn có mong chờ sự xuất hiện của Galaxy S8 Plus 6GB RAM tại Việt Nam? Hãy để lại ý kiến trong phần bình luận.

Tin mới nhất
galaxy-m15-5g
Galaxy M15 5G: Màn hình Super AMOLED, pin lên đến 6000 mAh
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng