lượng iPhone bán ra

Choáng váng với số lượng iPhone Apple bán ra đã cán mốc 2 tỷ thiết bị toàn cầu

XEM NHANH

Apple gần đây đã giới thiệu dòng iPhone 13 Series mới. Thống kê gần đây cho biết lượng iPhone Apple bán ra đã cán mốc 2 tỷ thiết bị trên toàn cầu. Đây là một con số ấn tượng của nhà Táo khuyết từ sau năm 2016. 

Số lượng iPhone Apple bán ra đạt mốc 2 tỷ

Vào tháng 7 năm 2016, Apple đã kỉ niệm cột mốc 1 tỷ iPhone được bán ra. Thời điểm đó, những chiếc iPhone của Apple thực sự rất thu hút người dùng. Bằng chứng là sau 5 năm, vẫn còn rất nhiều người dùng sử dụng những dòng iPhone cũ. Liệu các mẫu iPhone ra mắt sau có thể vượt qua cái bóng của iPhone 6s và iPhone 6s Plus không?

lượng iPhone bán ra

Câu trả lời được tiết lộ trong báo cáo của Horace Deidu, theo đó Apple đã cán mốc hai tỷ chiếc iPhone bán ra. Sau nhiều năm, các phiên bản iPhone hiện tại đã khác hẳn so với mẫu iPhone 6s. Hiện tại, có khoảng hơn 1 tỷ người dùng iPhone đang hoạt động, chiếm 26% tổng số người dùng smartphone. Trong số đó, có khoảng 60% người dùng iPhone tại Mỹ.  Deidu cho biết, Apple vẫn tuân theo triết lý từ những ngày đầu tiên của họ. Họ vẫn luôn cung cấp các sản phẩm với những tính năng mà người dùng không biết rằng họ cần. Trong đó bao gồm các tính năng chụp ảnh như chúng ta thấy.

iPhone 13 cũng là dấu mốc quan trọng của Apple

Nhiều người cho rằng iPhone 13 không có gì khác biệt so với năm ngoái. Đặc biệt là hai mẫu cao cấp iPhone 13 Pro và 13 Pro Max gần như giữ nguyên thiết kế. Tuy nhiên theo Deidu, hệ thống camera mới trên iPhone 13 Pro có thể khiến những người dùng bình thường với công cụ phi thường có thể làm những điều phi thường.

lượng iPhone bán ra

Hiện tại, có 400 triệu người dùng iPhone đang sử dụng iPhone từ 3 năm trở lên. Cùng với những công nghệ mới trong tương lai, không khó để Apple tiếp tục nối dài hoạt động kinh doanh của mình. Apple đã mất 9 năm để bán được một tỷ chiếc iPhone đầu tiên. Và bạn tin được không, họ chỉ mất 5 năm để đạt cột mốc 2 tỷ. Cho dù có ý kiện cho rằng giá iPhone đắt đỏ, không xứng đáng với giá tiền, thì vẫn không thể phủ nhận iPhone đang là sự lựa chọn của rất nhiều người dùng.

Trên đây là thông tin lượng iPhone bán ra. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí