tai-tho-iphone-13-1

Lộ thêm bằng chứng cho thấy iPhone 13 sẽ có “tai thỏ” nhỏ hơn

XEM NHANH

Kể từ khi ra mắt trên iPhone X vào năm 2017 và xuất hiện trên hai thế hệ iPhone tiếp theo, phần notch gần như vẫn giữ nguyên thiết kế. Tuy nhiên, truyền thống này có thể sẽ thay đổi bởi iPhone 13 năm nay sẽ có “tai thỏ” nhỏ hơn.

Thiết kế “tai thỏ” của iPhone 13

MacRumors đã chia sẻ những bức ảnh về tấm kính màn hình của iPhone 13. Chúng được lấy từ nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa Hy Lạp iRepair. Các tấm nền có kích thước lần lượt là 5,4 inch; 6,1 inch; 6,7 inch và có thiết kế notch nhỏ hơn.

tai-tho-iphone-13-2

Có vẻ như Apple đã chuyển loa trên màn hình sang cạnh bên để giải phóng không gian bên trong tai thỏ. Phần Face ID cũng được thiết kế nhỏ gọn hơn nhằm giảm chiều rộng của notch.

Hiện tại vẫn chưa biết liệu Apple có định bỏ tai thỏ trên các mẫu iPhone 13 hay không. Tuy nhiên, rò rỉ này chỉ cho thấy Apple đang lên kế hoạch một thiết kế tai thỏ mới trên dòng iPhone 2021 của mình.

Ngay cả nhà phân tích Ming-Chi Kuo cũng tin rằng Apple đã có sẵn thiết kế tai thỏ mới cho iPhone thế hệ tiếp theo, dự kiến ​​ra mắt vào tháng 9. Ông cũng cho biết thêm, tai thỏ mới có thể chỉ là một bước đệm cho dự định tương lai của Apple. Vì nhiều khả năng iPhone 2022 sẽ sử dụng màn hình đục lỗ giống như đối thủ Samsung.

iPhone 13 sẽ có Touch ID trong màn hình, chip Bionic A15

tai-tho-iphone-13-3

Ngoài phần tai thỏ nhỏ hơn, dòng iPhone 13 của Apple được đồn là sẽ cung cấp Touch ID trong màn hình. Thiết bị sẽ có camera nâng cấp, pin lớn hơn và chip Bionic A15 mới. Các mẫu Pro cũng có thể sở hữu màn hình ProMotion 120Hz.

Cùng chờ Apple xác nhận nhé! Hãy bình luận bên dưới và tham khảo sản phẩm iPhone 12 tại Hoàng Hà Mobile.

Xem iPhone chính hãng VN/A tại đây

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 11 vẫn bán chạy nhất đầu 2021?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết