Beijing 2022

Lộ iPhone 13 Pro phiên bản Olympic mùa đông: Giá từ 146 triệu!

XEM NHANH

Thế vận hội mùa đông Bắc Kinh 2022 đã chính thức diễn ra. Hòa cùng không khí, thương hiệu thiết kế Caviar của Nga đã chuẩn bị một dòng iPhone 13 Pro phiên bản đặc biệt, kỷ niệm một trong những sự kiện thể thao lớn nhất thế giới.

iPhone 13 Pro phiên bản Olympic mùa đông xuất hiện

Bộ sưu tập Olympic iPhone 13 Pro sẽ sản xuất 117 điện thoại phiên bản giới hạn. Bản Olympic Hero đi kèm với hợp kim trang sức và được mạ vàng 24K trong khi phiên bản Olympic Hero Gold sử dụng vàng nguyên khối 18K.

Cả hai phiên bản đều có thể được sản xuất với iPhone 13 Pro hoặc 13 Pro Max, và có chất liệu composite màu đỏ thay vì kính ở mặt sau. Thiết kế cũng bao gồm biểu trưng Thế vận hội Bắc Kinh, các vòng tròn Olympic và hình minh họa dãy núi Xiaohaituo của Bắc Kinh – nơi được tổ chức một số sự kiện thể thao.

Mức giá bán khởi điểm

Mẫu iPhone 13 Pro Olympic Hero 128GB cơ bản có giá khởi điểm 6.450 USD (khoảng 146 triệu đồng), trong khi mẫu iPhone 13 Pro Max Gold cao nhất với bộ nhớ 1TB sẽ tiêu tốn của khách hàng 27.620 USD (khoảng 625 triệu đồng). Người dùng quan tâm sản phẩm có thể tham khảo thêm chi tiết tại trang chủ Caviar >> tại đây

Trên đây là thông tin điện thoại thông minh được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

https://www.youtube.com/watch?v=b7SlC8PYSns

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay