Vivo-Super-Zoom-Camera-Patent

Lộ diện thiết kế điện thoại Vivo với máy ảnh siêu zoom, nhiều tầng camera độc đáo

XEM NHANH

Gần đây, xuất hiện thiết kế điện thoại Vivo với máy ảnh siêu zoom, nhiều tầng camera độc đáo đã gây chú ý với cộng đồng yêu công nghệ. Trong bài viết này, hãy cùng chúng mình tìm hiểu thêm dưới đây nhé!

Thiết kế điện thoại Vivo với máy ảnh siêu zoom, nhiều tầng camera độc đáo

Vào đầu năm nay, công ty Vivo đã nộp bằng sáng chế chiếc điện thoại Vivo với máy ảnh siêu zoom cùng camera có nhiều tầng cho Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Thế giới (WIPO). Tài liệu này được phát hành chính thức vào ngày 29 tháng 7 năm 2021 với nội dung mô tả một điện thoại thông minh Vivo với camera nhiều tầng độc đáo.

vivo-coi-may-anh-sieu-zoom-3

Vivo hy vọng có thể giúp điện thoại thông minh có phạm vi zoom lớn hơn thông qua hệ thống camera đã được cấp bằng sáng chế của mình. Để hiểu rõ hơn về công nghệ camera siêu zoom đã được cấp bằng sáng chế của Vivo, nhà thiết kế đồ họa Technizo Concept đã tạo ra một loạt các kết xuất sản phẩm dựa trên các bằng sáng chế đã được Vivo áp dụng. Theo đó, điện thoại này có camera sau được tích hợp vào hệ thống cửa sổ bật lên và camera trước được đặt phía bên dưới màn hình.

Hệ thống camera bật lên có bốn module có thể mở rộng. Nó tương tự như cấu trúc hình thang, với một thấu kính phụ trượt ra mỗi lần. Người dùng có thể mở rộng thêm ống kính khi cần.

vivo-coi-may-anh-sieu-zoom-2

Các thấu kính có thể chồng lên nhau một phần để đạt được phạm vi thu phóng lớn hơn. Trong thiết kế ý tưởng của Technizo, một đèn flash được đặt xung quanh ống kính máy ảnh phía dưới để duy trì tính toàn vẹn của thiết kế đối xứng cho chiếc điện thoại.

Hy vọng bài viết trên đã đem đến nhiều thông tin bổ ích với bạn đọc. Hãy khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong tương lai! Hẹn gặp lại mọi người trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 5 iPhone pin trâu tối ưu thời gian sử dụng cho iFan

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tumblr
Tumblr – Mạng xã hội kết nối những người bạn
Slay the Spire – 7 gợi ý khi leo tháp hiệu quả mà bạn nên biết
paper-bride
Paper Bride | Đám cưới ma tái hiện có đáng sợ không?
ban-sung-1
Top game bắn súng hay nhất đầu năm 2024 mà bạn đã bỏ qua