cấu hình ip8 2

Lộ diện điểm Geekbench cực cao của iPhone 8, vượt mặt mọi đối thủ, kể cả Galaxy S8

XEM NHANH

Mới đây, cấu hình iPhone 8 đã lộ diện thông qua một bức ảnh chụp trên trang chấm điểm Geekbench, cho thấy một điểm số vô cùng ấn tượng.

Rò rỉ cấu hình iPhone 8, mạnh mẽ hơn cả Galaxy S8

Ảnh chụp màn hình kết quả kiểm tra trên Geekbench 4 của một thiết bị được cho là iPhone 8 vừa xuất hiện trên internet. Nhìn vào điểm số này, có thể thấy iPhone 8 hoàn toàn có khả năng hủy diệt mọi đối thủ smartphone khác trên thị trường hiện nay.

 Hình ảnh rò rỉ được cho là của iPhone 8

Cụ thể, iPhone 8 đạt 4.537 điểm ở thử nghiệm đơn nhân và 8.975 điểm ở thử nghiệm đa nhân. Đây là một sự vượt trội lớn so với chip Snapdragon 835 trên Galaxy S8. Snapdragon 835 đạt 2.059 điểm đơn nhân và 6.461 điểm đa nhân trên Geekbench 4.

Thậm chí cao hơn cả laptop?

Ngoài ra, ảnh chụp trên còn cho thấy sản phẩm này chạy Apple A11 với 4 nhân 2.74GHz với iOS 11. Nếu điều này là thật thì hiệu năng con chip của Apple thậm chí còn cao hơn nhiều mẫu laptop phổ thông hiện nay.

Con chip được trang bị trên iPhone mới

Nếu thông tin này là chính xác, chúng ta có thể thấy sức mạnh iPhone 8 được cải thiện đáng kể so với iPhone 7. Chưa chắc iPhone 8 đã ăn đứt các đối thủ về tốc độ trong các tác vụ thường ngày nhưng chắc chắn Apple sẽ làm nên chuyện với cấu hình iPhone 8, biến nó trở thành một smartphone mạnh mẽ, cùng chờ xem nhé.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí