Meizu-Pro-7

Lộ ảnh concept Meizu Pro 7: Sự kết hợp giữa Galaxy S8 và iPhone 7 Plus?

XEM NHANH

Meizu Pro 7 sẽ là chiếc flagship tiếp theo của Meizu. Những hình ảnh rò rỉ mới đây cho thấy nó hoàn toàn có thể trở thành một smartphone hàng đầu.

Meizu Pro 7: Con lai của Samsung và Apple?

Những hình ảnh rò rỉ mới nhất cho thấy chiếc điện thoại tiếp theo Meizu sẽ sở hữu thiết kế cao cấp. Mặt trước của Meizu Pro 7 sẽ có tỉ lệ tương tự như LG G6 hay Galaxy S8/S8 Plus.

Màn hình hiển thị của Meizu Pro 7 sẽ được tối ưu tương tự như LG G6 hay Galaxy S8

Meizu Pro 7 dự kiến sẽ không có phím Home vật lý mà thay vào đó là các phím ảo bên trong màn hình. Phần viền của máy cũng được làm cong tràn sang hai cạnh tương tự như S8 nhưng độ phân giải chỉ là FullHD. Dự đoán Meizu Pro 7 sẽ có màn hình 5.2 hoặc 5.5 inch. Không biết Meizu có đi đêm với Samsung hay không nhưng hy vọng họ không đặt cảm biến vân tay ở “vị trí khó”.

Nhắc đến cảm biến vân tay trên Meizu Pro 7, người dùng có lẽ không nên quá lo lắng. Hình ảnh mặt lưng của máy cho thấy không hề có vị trí đặt cảm biến vân tay. Hy vọng đó sẽ là một cảm biến vân tay được tích hợp trong màn hình chẳng hạn.

Toàn cảnh Meizu Pro 7

Nếu như mặt trước của máy lấy cảm hứng từ Samsung thì mặt sau lại là thiết kế quen thuộc từ Apple. Chỉ nhìn vào mặt sau có lẽ nhiều người sẽ lầm tưởng đây là một chiếc iPhone 7 Plus. Cụm camera kép, đèn LED hay thậm chí cả dải ăng ten, tất cả đều giống sản phẩm của Apple.

Cấu hình của Meizu Pro 7

Những thông tin trước đây cho thấy Pro 7 sẽ sở hữu bộ vi xử lý MediaTek Helio X30. Tuy nhiên, người dùng thực sự mong đợi Meizu sẽ sử dụng bộ vi xử lý Exynos 8895. Điều này là hoàn toàn có thể khi Meizu Pro 5 đã từng sử dụng Exynos 7420.

Hy vọng Meizu Pro 7 sẽ sử dụng Exynos 8895

Ngoài ra cũng có những thông tin trái chiều về bộ nhớ RAM của Meizu Pro 7. Một số cho rằng máy sẽ có 6GB RAM, một số khác lại tin Meizu sẽ trang bị đến 8GB cho chiếc flagship này. Tuy tất cả vẫn chỉ là tin đồn nhưng đây quả là chiếc điện thoại đáng mong đợi. Dự kiến Meizu sẽ giới thiệu chiếc flagship Meizu Pro 7 vào tháng 12 năm nay.

Tin mới nhất
acer-gaming-nitro
Acer Gaming Nitro Series: Dòng laptop gaming tầm trung vừa được ra mắt
android-15-beta
Google ra mắt bản Android 15 beta đầu tiên
android-tam-trung
Bốn điện thoại Android tầm trung sắp ra mắt trong tháng 6
tai-nhac-mien-phi-thumb
8 Cách tải nhạc miễn phí về điện thoại, máy tính nhanh và đơn giản