05022016-tet-banhchung2-minhdao_izsy

Tết Nguyên Đán 2018: Học sinh Hà Nội được nghỉ tới 11 ngày

XEM NHANH

Mới đây thì lịch nghỉ Tết 2018 của học sinh đã được công bố; theo đó thì học sinh tại Hà Nội là được nghỉ nhiều nhất cả nước tới 11 ngày.

Lịch nghỉ Tết 2018 của học sinh và các đơn vị, trường học

Ngày hôm nay (3/1/2018), Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã gửi công văn công bố lịch nghỉ Tết 2018 của học sinh; cũng như các đơn vị trường học.

Được biết, học sinh thuộc các trường mầm non, tiểu học sẽ nghỉ Tết 11 ngày liên tục; từ thứ bảy ngày 10/2 (25 tháng chạp) đến hết thứ ba ngày 20/2 (mùng 5 tháng giêng).

Lịch nghỉ tết 2018 của học sinh

Đối với các trường THCS, THPT, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên nghỉ Tết 10 ngày liên tục; từ chủ nhật ngày 11/2 (26 tháng chạp) đến hết thứ ba ngày 20/2 (mùng 5 tháng giêng).

Trường Trung cấp Sư phạm Mẫu giáo Nhà trẻ Hà Nội và trường Bồi dưỡng cán bộ giáo dục Hà Nội; lịch nghỉ Tết kéo dài 12 ngày liên tục, từ thứ sáu ngày 9/2 (24 tháng chạp) đến hết thứ ba ngày 20/2 (mùng 5 tháng giêng).

Trong khi đó, cán bộ, công chức của Sở, Phòng Giáo dục đào tạo các quận, huyện, thị xã nghỉ Tết bảy ngày liên tục; từ thứ tư ngày 14/2 (29 tháng chạp) đến hết thứ ba (mùng 5 tháng giêng).

Đảm bảo an ninh trật tự trong dịp Tết Nguyên Đán 2018

Ngoài việc công bố lịch nghỉ Tết 2018 của học sinh và các đơn vị, trường học; Sở Giáo dục Hà Nội cũng nhắc nhở các trường phải đảm bảo an toàn trật tự giao thông, an toàn thực phẩm; tăng cường phòng chống dịch bệnh dịp Tết.

Lịch nghỉ tết 2018 của học sinh

Quan trọng hơn cả đó là phải thực hiện nghiêm ngặt, quản lý học sinh không tham gia đua xe; cổ vũ đua xe trái phép. Không chơi cờ bạc, tham gia vào các tệ nạn xã hội, không vận chuyển, tàng trữ; đốt pháo nổ và các trò chơi nguy hiểm khác.

Và cuối cùng là các trường phải trực và bảo vệ cơ quan, trường học trong dịp Tết. Sau kỳ nghỉ lễ, các đơn vị cần ổn định ngay nền nếp dạy; làm việc và học tập bình thường.

Xem thêm: Apple Watch Series 3 – GPS Nike+ Edition – Bỏ qua về giá đi! Quá phê!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN