LG xác nhận khả năng chống nước của G6 qua một đoạn video quảng cáo

XEM NHANH

lgg6 chống nước 1

Tiếp tục xuất hiện thông tin rò rỉ LG G6 trước ngày ra mắt

Đã có rất nhiều thông tin rò rỉ LG G6 liên tiếp xuất hiện nhưng mới đây, LG đã đăng tải một video quảng cáo trên kênh Youtube của mình. Vì vậy, có thể nói tính năng chống nước sẽ rất được chú trọng trên LG G6 và người dùng mong rằng hãng sẽ không làm họ thất vọng khi cho ra mắt smartphone này tại MWC 2017 tới đây.

Thông tin rò rỉ LG G6 mới nhất

Video quảng cáo được đăng tải trên kênh Youtube chính thức của LG. Mặc dù chỉ có thời gian là 11 giây và không cung cấp cho chúng ta thêm thông tin nào khác nhưng hình ảnh tinh tế trên video đã đủ để hiểu nhà sản xuất muốn truyền đạt thông điệp gì.

 

Đây là một chiếc smartphone cao cấp. Vì vậy, mặc dù đoạn video không đề cập chi tiết đến chuẩn chống nước nhưng chúng ta hãy hy vọng ít nhất nó sẽ đạt chứng nhận IPX7, có nghĩa là nó sẽ cũng cấp cùng một mức độ kháng nước như dòng iPhone 7 (nếu không muốn nói là cao hơn).

Những tính năng mạnh mẽ khác

Theo như những thông tin xuất hiện trước đó, LG G6 sở hữu một màn hình hiển thị 5,7 inch FullVision với độ phân giải 1440 x 2880 pixel, một camera kép góc rộng ở mặt sau và hệ điều hành Android 7 Nougat cùng giao diện LG UX 6.0 cài sẵn.

LGG6 3

LG G6 sẽ loại bỏ thiết kế mô đun như G5

Ngoài tính năng chống nước, LG G6 sẽ được trang bị một vi xử lý Snapdragon 821, RAM 4GB, cổng USB Type-C, 32GB bộ nhớ trong có thể mở rộng cùng viên pin dung lượng 3200mAh không thể tháo rời. Những thông tin rò rỉ LG G6 trước đó cho biết LG sẽ chính thức giới thiệu smartphone này tại sự kiện MWC 2017 và sẽ lên kệ vào tháng 3.

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính