Kỳ lạ! Realme Pad sẽ không được hỗ trợ Android 12?

XEM NHANH

realme Pad chỉ mới ra mắt cách đây 4 tháng, nhưng công ty đã thực hiện một động thái vô cùng khó hiểu. Máy tính bảng đầu tiên của Realme ra mắt trên Android 11 nhưng sẽ không được nâng lên Android 12.

realme Pad sẽ không được hỗ trợ Android 12?

Trong một số câu hỏi thường gặp trên diễn đàn cộng đồng của công ty, đại diện của hãng đã nói rằng thiết bị sẽ không nhận được bất kỳ bản cập nhật hệ điều hành lớn nào, vì công ty sẽ tập trung vào việc hỗ trợ điện thoại thông minh của mình.

Câu trả lời cho biết Realme Pad sẽ không nhận được Android 12

Bài đăng cho biết các bản cập nhật bảo mật và hiệu suất vẫn sẽ được hỗ trợ đến Realme Pad. Tuy nhiên, khách hàng yêu cầu nhiều hơn thế. Chắc chắn khách hàng sẽ không hài lòng khi nó chỉ chạy một phiên bản hệ điều hành từ khi ra mắt đến lúc ngưng sử dụng. Những tính năng mới của Android 12 hay 13 sẽ là điều cần thiết cho bất cứ sản phẩm nào.

Nguyên nhân “đem con bỏ chợ” của realme?

realme cũng không đưa ra lời giải thích nào, nhưng nhiều chuyên gia nghi ngờ chipset Helio G80 cũ có thể bị hạn chế cho bản cập nhật Android 12, điều này khiến việc cập nhật máy tính bảng trở thành vấn đề lớn. Tuy nhiên, người dùng vẫn muốn một câu trả lời xác đáng từ realme. Nếu không xử lý tốt, tương lai bị quay lưng của máy tính bảng realme là hoàn toàn có thể.

Tạm kết

Trên đây là thông tin điện thoại thông minh được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

THAM KHẢO CÁC SẢN PHẨM MÁY TÍNH BẢNG GIÁ RẺ

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết