Samsung mở dịch vụ khử trùng cho điện thoại Galaxy miễn phí bằng tia UV giữa mùa dịch Covid-19 đang bùng phát

Samsung mở dịch vụ khử trùng cho điện thoại Galaxy miễn phí bằng tia UV

XEM NHANH

Mới đây Samsung đã có động thái vô cùng thiết thực bằng cách mở dịch vụ khử trùng miễn phí cho điện thoại bằng tia UV tại các Trung tâm dịch vụ và các Cửa hàng trải nghiệm sản phẩm của Samsung trên nhiều quốc gia, trong đó có cả Việt Nam.

Samsung mở dịch vụ khử trùng miễn phí cho điện thoại Galaxy bằng tia UV

Vừa qua, Tổ chức Y tế thế giới đã chính thức công bố dịch Covid-19 là đại dịch toàn cầu. Và Việt Nam chúng ta nói riêng cũng như người dân trên toàn thế giới nói chung đang ra sức nỗ lực chung tay đẩy lùi loại virus nguy hiểm này.

Để bảo vệ sức khỏe bản thân, chúng ta luôn phải nhớ và tuân thủ các biện pháp do Bộ Y Tế khuyến cáo, đặc biệt là rửa tay thường xuyên bằng xà phòng hoặc các dung dịch rửa tay. Bên cạnh đó, cũng đừng quên vệ sinh hàng ngày cho chiếc smartphone của mình nhé. Hiểu được nhu cầu này nên mới đây Samsung đã mở một dịch vụ khử trùng cho điện thoại Galaxy miễn phí bằng tia UV

khử trùng cho điện thoại

Dịch vụ vệ sinh cho điện thoại Galaxy miễn phí bằng tia UV của Samsung đang được triển khai tại nhiều quốc gia

Theo đó, dịch vụ này đang được Samsung triển khai tại các Trung tâm dịch vụ và các Cửa hàng trải nghiệm sản phẩm của Samsung. Với dịch vụ này, ông lớn tới từ xử sở kim chi sẽ dùng tia UV-C để khử trùng toàn bộ các loại vi khuẩn, vi trùng và virus bám trên điện thoại.

Hiện tại dịch vụ khử trùng cho điện thoại Galaxy đã được Samsung triển khai tại nhiều quốc gia, có thể kể đến như: Argentina, Chile, Croatia, Đan Mạch, Phần Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, New Zealand, Na Uy, Pakistan, Peru, Ba Lan, Nga, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Mỹ, Ucraina và Việt Nam.

Tiếp đó, dịch này này cũng sẽ sớm được triển khai tại các quốc gia có trong danh sách sau: Úc, Áo, Canada, Cộng hà Séc, Pháp, Hy Lạp, Hồng Kông, Hungary, Ấn Độ, Indonesia, Israel, Ý, Jordan, Kazakhstan, Latvia, Mexico, Hà Lan, Panama, Philppines, Romani, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Các vương quốc Ả Rập Thống nhất, và Anh.

Lời kết

Có thể nói đây là một hành động vô cùng thiết thực của Hàn Quốc trong bối cảnh toàn bộ nhân loại đang phải gồng lưng lên để chống chọi lại với đại dịch nguy hiểm. Nếu như đang sở hữu một chiếc điện thoại Galaxy thì bạn có thể mang máy qua các Trung tâm dịch vụ hoặc các Cửa hàng trải nghiệm sản phẩm của Samsung để được hỗ trợ. Hoặc liên hệ qua đường dây nóng 1800-588-855 của Samsung để được tư vấn nhé.

Cuối cùng thì bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về dịch vụ này của Samsung? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vinsmart Joy 3 đã có đối thủ – Đánh giá Realme C3 điện thoại chơi game giá rẻ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí