Không phải một mà có tới 2 phiên bản màn hình Xiaomi Mi 6 cho bạn lựa chọn

XEM NHANH

Màn hình Xiaomi Mi 6 sẽ được trang bị hai tùy chọn độ phân giải, một thông tin khá thú vị cho những fan đang mong chờ mẫu flagship này.

mi6

Có tới 2 phiên bản màn hình Xiaomi 6 cho bạn lựa chọn

Màn hình Xiaomi Mi 6 sẽ có 2 phiên bản là Full HD và QHD để giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn khi mua sản phẩm. Mi 6 được dự đoán là chiếc điện thoại thuộc phân khúc cao cấp tiếp theo của nhà sản xuất này và nhiều khả năng sẽ không được giới thiệu tại MWC 2017.  Việc tạo ra 2 biến thể khác nhau này giúp cho người dùng tiết kiệm chi phí hơn và chọn được thiết bị phù hợp hơn.

2 phiên bản màn hình Xiaomi Mi 6

Theo nguồn tin được đăng tải bởi trang Reviewer trên mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc Weibo cho hay, siêu phẩm này sẽ có 2 phiên bản màn hình khác nhau, đi kèm với đó là dung lượng RAM và ROM cũng sẽ không giống nhau. Biến thể đầu tiên là màn hình Full HD với RAM 4GB và ROM 32GB, vừa đủ cho mọi nhu cầu. Biến thể thứ 2 là màn hình QHD, RAM 4GB, ROM 64GB, phù hợp cho những ai thường xuyên xem VR.

mi6

Thông tin về Xiaomi Mi 6 được rò rỉ

Mi 6 không được dùng chip Snapdragon 835?

Mặc dù là siêu phẩm cao cấp mới nhất của Xiaomi tuy nhiên nhiều khả năng Mi 6 sẽ không được sở hữu vi xử lí Snapdragon 835. Lí do bởi nhiều nguồn tin cho rằng, ông trùm điện thoại thứ 2 thế giới Samsung đã “bao trọn” chip này cho “tân chiến binh” của mình là Galaxy S8. Thế nên, rất có thể Mi 6 sẽ dùng chip Helio X30 của MediaTek. Ngoài ra, trên cả 2 phiên bản Mi 6 thì đều được trang bị camera trước 8MP, cảm biến IMX268 từng xuất hiện trên Mi Note 2  và camera sau 12MP với cảm biến IMX386 có trên Meizu MX6.

mi6

Mi 6 sẽ có những mức giá khác nhau ở thị trường khác nhau vì dùng chip Helio X30?

Những thông tin liên quan đến flagship này cực kì ít và khá mập mờ chứ không rõ ràng và đầy đủ như người anh em Mi 5C. Giá bán hay ngày ra mắt của siêu phẩm cũng chưa được tiết lộ. Nhưng rất có thể Mi 6 sẽ không xuất hiện tại MWC 2017 mà sẽ đợi Mi 5C trình làng trước. Bạn nghĩ gì về ý tưởng 2 phiên bản màn hình Xiaomi Mi 6 này?

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị