AirTags-smartphone-Android-1

Không chỉ iPhone, AirTags có thể hoạt động với cả smartphone Android

XEM NHANH

Mới đây, Apple đã đăng một bài viết lên trên trang web hỗ trợ nêu chi tiết cách thức hoạt động của AirTags với các thiết bị iOS và cả smartphone Android.

Apple xác nhận AirTags có thể tương thích với cả Android

Trong sự kiện ra mắt rạng sáng ngày 21/4, có một tính năng của AirTags đã không được Apple nhắc đến. Đó là khả năng hoạt động với smartphone Android. Mặc dù chỉ hoạt động ở mức độ hạn chế nhưng bạn vẫn có thể dùng nó ngay cả khi không có iPhone.

AirTags-smartphone-Android-3

Cách thức hoạt động của AirTags đó là giao tiếp với các thiết bị Bluetooth và iPhone có hỗ trợ ultra-wideband trong cùng một khu vực. Chính vì vậy, nếu AirTags chỉ hoạt động với các thiết bị iOS thì sẽ bị giảm mức hiệu quả, đặt biệt là ở khu vực smartphone Android phổ biến hơn.

AirTags sẽ chỉ hoạt động trên các thiết bị Android có hỗ trợ NFC và khi AirTags được đặt ở chế độ thất lạc. Mức độ hoạt động này thực sự khá hạn chế và bạn cần phải có iPhone thì mới tìm lại được thẻ AirTags.

Cách sử dụng AirTags với smartphone Android

Đầu tiên, bạn phải kích hoạt chế độ Lost Mode trên iPhone của mình. Sau đó, nếu một người khác có smartphone Android tìm thấy AirTags bị mất của bạn thì họ sẽ để nó bên cạnh thiết bị có hỗ trợ NFC để biết được cách liên hệ với bạn. Nếu bạn sợ làm như vậy sẽ bị lộ thông tin thì đừng lo. Bởi người dùng smartphone android chỉ có thể biết cách liên lạc với bạn khi khi AirTags kích hoạt Lost Mode.

AirTags-smartphone-Android-2

Apple hỗ trợ cả các thiết bị Android nhằm mục đích giúp tìm kiếm AirTags dễ dàng hơn. Nhưng nó không thể cho phép bạn trải nghiệm đầy đủ tính năng trên smartphone Android như Galaxy SmartTags hay Tile.

Hãy bình luận bên dưới và tham khảo sản phẩm iPhone 12 tại Hoàng Hà Mobile nhé!

Xem iPhone chính hãng VN/A tại đây

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn đổi nhạc chuông iPhone tuỳ ý, cực đơn giản không cần dùng đến máy tính!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết