AirPods-3-1

Không chỉ gói HiFi Apple Music mới mà cả AirPods 3 cũng sẽ ra mắt trong tháng 6

XEM NHANH

Hits Double Daily sau khi tổng hợp các nguồn tin trong ngành công nghiệp âm nhạc đã báo cáo rằng Apple đang chuẩn bị giới thiệu gói HiFi Apple Music mới. Bên cạnh đó, “Táo Khuyết” cũng chuẩn bị ra mắt AirPods 3.

Gói HiFi Apple Music là gì?

Báo cáo cho biết HiFi Apple Music sẽ cung cấp trải nghiệm nghe nhạc chất lượng cao cho người dùng. Chi phí đăng ký hàng tháng có thể chỉ rơi vào khoảng 9.99 USD tương đương như gói tiêu chuẩn hiện tại. Hành động này được cho là sẽ giúp tăng khả năng cạnh tranh đối với đối thủ “nặng ký nhất” của Apple Music là Spotify.

AirPods-3-3

Trước đó không lâu, Spotify đã thông báo rằng vào cuối năm 2021 người dùng có thể nâng cấp chất lượng âm thanh lên Spotify HiFi và nghe nhạc ở chất lượng tốt nhất.

Khi nào AirPods 3 ra mắt?

Hits Double Daily cho biết ngoài những nâng cấp về chất lượng âm thanh, Apple còn chuẩn bị ra mắt AirPods 3. Theo dự kiến, nhà Táo sẽ tổ chức Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu (WWDC) vào ngày 7 tháng 6 năm nay và sẽ giới thiệu cả hai sản phẩm trên. Mặc dù không có phần cứng nào được công bố vào sự kiện WWDC năm ngoái. Thế nhưng vì Apple đã tạo bất ngờ khi trình làng iPhone 12 màu tím trong sự kiện tháng 4 nên rất có thể sự kiện tháng 6 cũng vậy.

AirPods-3-2

AirPods 3 dự kiến sẽ có thiết kế tương tự như AirPods Pro nhưng không có núm tai silicon và thiếu một số tính năng cao cấp như chống ồn chủ động. Đặc biệt, gần đây có báo cáo cho biết Apple đã cắt giảm sản lượng AirPods hiện tại. Đây cũng là một dấu hiệu cho thấy AirPods 3 đang được đưa vào sản xuất và sắp sửa tung ra thị trường.

Hãy bình luận bên dưới và tham khảo sản phẩm iPhone 12 tại Hoàng Hà Mobile nhé!

Xem iPhone chính hãng VN/A tại đây

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Nên mua APPLE AIRTAG mặc cho giá bán hơi “Mặn”

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng